Tin mới

Đưa nhau đi chụp ảnh ngoại cảnh, ô tô chở cô dâu chú rể bất ngờ cháy rụi

Thứ bảy, 28/05/2016, 19:28 (GMT+7)

Cô dâu, chú rể cùng thợ chụp ảnh và thợ trang điểm vừa trải qua một phen “chết khiếp” khi chiếc xe ô tô bất bất ngờ cháy rụi khi cả đoàn đang trên đường đi chụp ảnh ngoại cảnh.

Cô dâu, chú rể cùng thợ chụp ảnh và thợ trang điểm vừa trải qua một phen “chết khiếp” khi chiếc xe ô tô bất bất ngờ cháy rụi khi cả đoàn đang trên đường đi chụp ảnh ngoại cảnh.

Theo tin trên báo Thanh niên, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h15 ngày 28/5 trên đường DT 572 (người dân thường gọi là đường Cáp Lài) đoạn qua thôn Tân Ninh (xã Vĩnh Hiền, H.Vĩnh Linh, Quảng Trị).

Cụ thể, vào thời điểm trên, chị Phượng (chủ tiệm áo cưới cũng là người lái xe) lái  ô tô Huyndai Accent đời 2015 được chị mượn của một người khác để đưa cô dâu chú rể đi chụp ảnh ngoại cảnh ở bãi đá Cửa Tùng và địa đạo Vĩnh Mốc (H.Vĩnh Linh). Tuy nhiên, khi đang chạy xe trên đường thì chị Phượng bỗng nghe mùi khét. Kéo cửa xuống xem thì chị bị lửa táp vào người nên lập tức dừng xe hô hoán mọi người cùng chạy thoát thân. Những người trên xe đã chạy vào nhà dân xin nước dập lửa nhưng bất thành vì nghe thấy những tiếng nổ lớn phát ra từ xe.

Xem thêm video:

Thời điểm đó, trên xe ô tô có 5 người, gồm: Nguyễn Thị Phượng (27 tuổi, trú TT.Lao Bảo, H.Hướng Hóa, chủ tiệm áo cưới), Mai Văn Phước (24 tuổi, trú Vĩ Dạ, TP.Huế), Nguyễn Hồng Bảo (21 tuổi, trú H.Quảng Điền, TT-Huế, cùng là thợ chụp ảnh), cô dâu Dương Thị Như Phương (26 tuổi, trú xã Tân Liên, H.Hướng Hóa) và chú rể Trương Anh Đức (29 tuổi, trú TT.Lao Bảo).

Xe ô tô chở cô dâu chú rể cháy rụi khi đang trên đường đi chụp ảnh ngoại cảnh. Ảnh: Thanh niên

Được biết, sau khi nhận tin báo từ người dân địa phương, sau khoảng 30 phút thao tác khẩn trương , lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Quảng Trị), ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Rất may do 5 người nhảy ra khỏi xe kịp thời nên không xảy ra thương vong. Tuy nhiên, ngoài thiệt hại do chiếc xe cháy rụi, bộ đồ nghề trang điểm trị giá 40 triệu đồng để ở trong xe và 50 m dây điện ven đường hóa thành tro.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news