Tin mới

Đua nhau "mây mưa" trong quán trà sữa, không kiềm chế nổi hay chỉ là chiêu trò PR?

Thứ hai, 16/04/2018, 10:20 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng đang rần rần chia sẻ 2 đoạn clip ghi lại cảnh "mây mưa" của 2 cặp đôi trẻ giữa tại quán trà sữa khiến không ít người nóng mặt. Không ít những ý kiến tỏ ra khá bức xúc "làm gì mà đến mức không kiềm chế nổi".

Mới đây, cư dân mạng đang rần rần chia sẻ 2 đoạn clip ghi lại cảnh "mây mưa" của 2 cặp đôi trẻ giữa tại quán trà sữa khiến không ít người nóng mặt. Không ít những ý kiến tỏ ra khá bức xúc "làm gì mà đến mức không kiềm chế nổi".

Cặp đôi lộ liễu mây mưa ngay tại quán trà sữa có đèn sáng lung linh.

Không lâu sau khi đoạn clip ghi lại cảnh đôi trai gái thản nhiên "ân ái" nhau tại một quán trà sữa ở Hà Nội "gây bão" trong Cộng đồng mạng, đến lượt một đoạn clip khác ghi lại cảnh "yêu" còn táo bạo hơn thế tại một quán trà sữa mang thương hiệu khá nổi tiếng khác ở Hải Phòng được lan truyền.  

Và có thể nói chỉ trong một thời gian ngắn, 2 quán trà sữa mà các cặp đôi ghé qua để "mây mưa" ấy đã thật sự tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng nói chung và các tín đồ của loại thức uống rất phổ biến với giới trẻ cả nước.  

Những người chứng kiến và phần lớn dân mạng đều tỏ ra khá sốc, nhận định hành động của đôi trai gái kia là không phù hợp, thậm chí phản cảm, "vô tư quá trớn".

Không ít những ý kiến tỏ ra khá bức xúc hướng tới các cặp đôi xuất hiện trong clip như: "làm gì mà 'thèm' quá đến mức không kiềm chế nổi"; "Thiếu ý thức, không phân biệt được đâu là nơi công động và đâu là chỗ riêng tư à"

Nhiều cư dân mạng lại đang đưa ra hướng hoài nghi rằng liệu đằng sau hành động "bất chấp tất cả ấy" là cả một chiêu trò PR của các thương hiệu trà sữa?

Đến cảnh tương tự tại một quán trà sữa ở Hải Phòng. Ảnh cắt clip Facebook

"Liệu đây có phải là chiêu trò trong kinh doanh của các thương hiệu trà sữa hay không thì vẫn chỉ là câu hỏi lớn. Nhưng chỉ sau hai đêm, hai thương hiệu trà sữa này đã gây một cơn sốt thật sự trên mạng xã hội. Liệu những ngày sau chúng ta sẽ có được coi thêm nhiều clip của các hãng khác nữa hay không? Nếu quả thực đây là một trò PR thì đã thành công rồi", admin của một trang Fanpage có hơn 1 triệu thành viên nêu quan điểm. 

Phỏng đoán của dân mạng quanh "cú phốt mây mưa" ở quán trà sữa. 

Động thái này của cư dân mạng là dựa trên việc thời gian gần đây, kinh doanh trà sữa nở rộ như "nấm mọc sau mưa" kèm theo những "cơn sốt" từ nguyên liệu mới lạ, không gian sang chảnh, đến chất lượng phục vụ. Với số lượng Khai trương rầm rộ hiện nay, các quán trà sữa đang phải cạnh tranh nhau rất gay gắt để thu hút khách.

Cũng chính vì vậy mà có bất cứ "biến" gì xảy ra mà nhanh chóng thu hút sự chú ý cũng khiến họ không bị loại trừ khỏi khả năng đang tìm cách PR hay dựa vào đó để PR cho mình. 

Bức ảnh của nữ chính trong clip "mây mưa" ở quán trà sữa Hà Nội bị "chôm chỉa". 

Và chưa rõ đây có phải là chiêu trò trong kinh doanh của thương hiệu trà sữa hay không nhưng một số chủ shop bán hàng online đã tỏ ra khá nhanh nhạy khi giả danh nữ chính trong "cú phốt mây mưa" trong quán trà sữa đó, "chôm" ảnh của chính chủ rồi đăng lên trang Facebook cá nhân của mình hòng "câu like, câu follow". Tuy nhiên, không gì có thể qua nổi con mắt của cư dân mạng khi mọi "chiêu trò" đều bị vạch trần kèm theo những lời nhắc nhở nhau đừng để bị "lừa"!

Một cư dân mạng đã tìm ra link FB của nữ chính trong clip.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news