Tin mới

Đưa vợ đi hát karaoke, chồng bị nhóm thanh niên truy sát

Thứ ba, 06/10/2015, 08:57 (GMT+7)

Đưa vợ và hai người bạn đi hát karaoke, anh Th bị nhóm thanh niên ở quán hát xảy ra xô xát nên đã nhảy xuống sông thoát thân và tử vong.

Đưa vợ và hai người bạn đi hát karaoke, anh Th bị nhóm thanh niên ở quán hát xảy ra xô xát nên đã nhảy xuống sông thoát thân và tử vong.

Đêm 5/10, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã tổ chức vớt thi thể một thanh niên, từ suối Rạch Lung (thuộc KP1, P. Bửu Long, TP Biên Hòa) lên bờ để tổ chức khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể của anh Th. Ảnh Kiến Thức.

Nạn nhân là anh Nguyễn Chí Th (23 tuổi, ngụ P. Hòa Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai). Vụ truy sát xảy ra vào tối 4/10 tại đường Huỳnh Văn Nghệ (KP 1, P. Bửu Long, TP Biên Hòa).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 4/10, anh Th đưa vợ cùng hai người bạn đến hát karaoke trên đường Huỳnh Văn Nghệ. Tại đây, anh Th xảy ra mâu thuẫn với 3 thanh niên của nhóm khách khác cũng hát tại đây.

Bị cả nhóm đánh, nạn nhân chống cự không lại nên đã nhảy xuống suối Rạch Lung nằm kế bên quán karaoke để thoát thân. Tuy nhiên, người này đã bị mất tích sau khi nhảy xuống nước.

Đến tối 5/10, thi thể anh Th được người dân phát hiện nổi trên mặt nước ở suối Rạch Lung, cách hiện trường xảy ra vụ xô xát khoảng 30 m.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quán karaoke