Tin mới

Dùng ảnh "nóng" đòi quan hệ tình dục và tống tiền 100 triệu

Chủ nhật, 28/08/2016, 16:37 (GMT+7)

Phát hiện bạn gái có người yêu mới, Tươi dùng ảnh "nóng" để đòi quan hệ tình dục. Thậm chí Tươi còn yêu cầu người yêu cũ gửi 100 triệu đồng để xóa những bức ảnh này đi.

Phát hiện bạn gái có người yêu mới, Tươi dùng ảnh "nóng" để đòi quan hệ tình dục. Thậm chí Tươi còn yêu cầu người yêu cũ gửi 100 triệu đồng để xóa những bức ảnh này đi.

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, Người Lao Động ngày 28/8 Công an TP Cần Thơ cho biết, vừa bắt quả tang Nguyễn Văn Tươi (28 tuổi, ngụ xã Thạnh Lộc, huyện Giồng Giềng, tỉnh Kiên Giang) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, chị N (ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) đã làm đơn tố giác lên Cơ quan công an Tp Cần Thơ về việc bị đối tượng Nguyễn Văn Tươi dùng ảnh nóng ép buộc vào khách sạn quan hệ tình dục, cưỡng đoạt 100 triệu đồng.

Dùng ảnh "nóng" đòi quan hệ tình dục và tống tiền 100 triệu. Ảnh báo Công an Nhân dân

Ngày 27/7, khi đang nhận tiền của chị N., Tươi đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Tươi cho biết vào tháng 5/2016 có quen biết với N., và cả hai nẩy sinh tình cảm yêu đương. Trong thời gian yêu nhau, cả hai thường vào khách sạn để quan hệ tình dục. Tại đây, lợi dụng người yêu ngủ say, Tươi đã chụp lại những hình ảnh "nóng" của N. và lưu vào thẻ nhớ.

Khi phát hiện N. có người yêu mới, Tươi đã dùng tài khoản Facebook để gửi những ảnh "nóng" của N. cho người yêu mới.

Vào ngày 16/8, Tươi đã gửi 3 ảnh "nóng" cho N. và yêu cầu N. cho quan hệ tình dục nếu không sẽ gửi ảnh cho người thân và bạn bè. Chưa dừng tại đó, 5 ngày sau, Tươi yêu cầu N. phải đưa 100 triệu đồng để xóa những bức ảnh "nóng" đi.

Sau đó, N. đã đến cơ quan công an trình báo.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news