Tin mới

Dùng ảnh “nóng” tống tiền người yêu cũ 50 triệu đồng

Thứ tư, 14/05/2014, 15:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi chia tay, Quân đã sử dụng các ảnh “nóng” của người tình thời còn yêu nhau để tống tiền.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi chia tay, Quân đã sử dụng các ảnh “nóng” của người tình thời còn yêu nhau để tống tiền.


Chiều 13/5, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận 3, TP.HCM, cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Đinh Minh Quân (SN 1992, ngụ phường 2, quận 3) để làm rõ vể hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra, Đinh Minh Quân có quan hệ tình cảm với chị T. (ngụ quận 7) trong một thời gian dài, mặc dù chị T. đã có gia đình.

Cuối năm 2013, trong một lần hai người “vui vẻ”, Quân đã dùng ĐTDĐ chụp lại những hình ảnh "nóng" của người yêu. Đến tháng 2/2014, Quân và chị T. chia tay nhau, từ đó gã trai này nuôi ý định dùng các ảnh “nóng” trên để tống tiền chị T.

Dùng ảnh “nóng” tống tiền người yêu cũ 50 triệu đồng

Hình minh họa

Đầu tháng 5/2014, Quân gửi mail một số ảnh cho chị T, rồi sau đó gửi cho chồng của chị T qua điện thoại di động.

Đến ngày 10/5, Quân yêu cầu chị T phải đưa 50 triệu đồng, nếu không Quân sẽ tung những hình ảnh trên lên mạng Internet. Sau khi thương lượng, cuối cùng Quân đồng ý với giá thỏa thuận là 30 triệu đồng.

Trong đêm 10/5, Quân nhờ người bạn tên N.T.H (ngụ quận 3) trực tiếp liên hệ với chị T. hẹn gặp mặt tại nhà hàng trên đường Lý Thái Tổ, quận 3, để giao nhận tiền. Ngay sau đó chị T. đã trình báo việc bị tống tiền như trên cho Công an quận 3. Đến 22h đêm, khi Quân lộ diện nhận gần 20 triệu đồng chị T. giao trước thì bị các trinh sát công an ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, H. khai báo không biết Quân lợi dụng mình để hẹn gặp chị T. với mục đích tống tiền.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ sự việc.

PP (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news