Tin mới

Dựng hiện trường vụ tai nạn, chồng chở nhân tình đâm vợ rồi bỏ chạy

Thứ sáu, 23/10/2015, 19:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông, chồng lái xe ô tô chở nhân tình đâm vợ rồi bỏ chạy, cơ quan công an đã tổ chức dựng lại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông, chồng lái xe ô tô chở nhân tình đâm vợ rồi bỏ chạy, cơ quan công an đã tổ chức dựng lại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Vào sáng ngày 23/10, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đã phối hợp cùng các lực lượng chức năng dựng lại hiện trường vụ tai nạn giữa xe ô tô 4 chỗ Mercedes và xe máy tại ngã ba Cống Đôi (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) ngày 6/10 vừa qua.

Người điều khiển xe ô tô 4 chỗ được xác định là ông H.T.M (38 tuổi, ngụ xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn), nạn nhân điều khiển xe máy là chị D.N.T (41 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, vợ của ông M.)

[mecloud]kwbFf7SSUD[/mecloud]

Theo tin tức ban đầu, vào ngày 6/10, tại ngã ba Cống Đôi (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn), ông M. điều khiển xe ô tô Mercedes chở them một phụ nữ đã va chạm với xe máy do bà T. điều khiển. Sau khi gây tai nạn, ông M. đã lái xe rời khỏi hiện trường, bà T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, bị gãy 6 xương sườn, dập gan, dập lá lách.

Hai ngày xảy ra tai nạn, ông M đã đến cơ quan công an trình diện và về việc va chạm với xe máy của bà T.

Tuy nhiên, bà T. đã làm đơn tố cáo ông M., vì cho rằng ông M. chở theo người tình và cố tình đâm mình.

Dựng hiện trường vụ tai nạn, chồng chở nhân tình đâm vợ rồi bỏ chạy. Ảnh Dân Việt

Báo Dân Việt dẫn lời người thân của bà T. cho hay: “Trưa hôm đó, em gái tôi chở con gái đi mua bánh sinh nhật cho con. Đến ngã ba Cống Đôi thấy chồng nó chở cô nhân tình trên xe nên bỏ con lại ở tiệm bánh rồi lấy xe đuổi theo nên xảy ra va chạm. Biết em tôi bị nạn nhưng M vẫn lái xe bỏ đi”.

Liên quan đến vụ việc, trả lời trên báo chí, Công an huyện Hóc Môn cho biết, hiện chưa xác định được ông M. có cố ý gây tai nạn hay vô ý va chạm khiến bà T. bị thương hay không. Vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Được biết, vợ chồng ông M., bà T. kết hôn từ năm 2002 và có với nhau 3 người con. Thời gian gần đây, bà T. cho rằng ông M. Ngoại tình, nên tình cảm của hai vợ chồng bị sứt mẻ. Ông M. và bà T. đã làm thủ tục ly hôn, tuy nhiên đang vướng mắc vì chưa thống nhất việc chia tài sản.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an