Tin mới

"Đứng hình" trước thủ đoạn ngoại tình tinh vi thời hiện đại

Thứ bảy, 20/09/2014, 10:10 (GMT+7)

Tinh vi và thủ đoạn là hai yếu tố không thể không nhắc tới khi nói về thủ đoạn ngoại tình thời đại @. Bởi những người trong cuộc luôn tìm cách lấp liếm hoặc tạo ra màn kịch hoàn hảo nhất để che mắt người bạn đời.

Tinh vi và thủ đoạn là hai yếu tố không thể không nhắc tới khi nói về thủ đoạn ngoại tình thời đại @. Bởi những người trong cuộc luôn tìm cách lấp liếm hoặc tạo ra màn kịch hoàn hảo nhất để che mắt người bạn đời.

Cho đến nay, ngoại tình, phản bội, lừa dối vẫn được coi là lý do chính dẫn đến ly hôn. Nguyên nhân dẫn đến vợ hoặc chồng hoặc cả hai lao vào ngoại tình có thể rất đa dạng và phức tạp. Dù biết rằng việc ngoại tình có sức công phá khủng khiếp là hủy hoại hạnh phúc, chia lìa tổ ấm, nhưng nhiều người vẫn bị cuốn vào nó và khó lòng thoát ra được.

Để qua mặt bạn đời, để được nếm "trái đắng" nhiều người đã tự vạch ra những thủ đoạn tinh vi để lấp liếm sự dối trá của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số thủ đoạn ngoại tình tinh vi, để thấy rằng hệ lụy từ việc ngoại tình rất lớn.

                             

Ngoại tình có thể khiến cuộc hôn nhân của bạn đi vào ngõ cụt và chẳng bao giờ cứu vãn nổi (Ảnh minh họa).

Chồng Sở Khanh sắm vai Tarzan thời hiện đại

Chị Hải và anh Huy cưới nhau được 6 năm, có hai đứa một trai môt gái. Chồng chị Hải vốn là một người đàn ông yêu thương con cái và có trách nhiệm với gia đình. Anh đi đâu làm gì cũng luôn đặt lợi ích của vợ con lên trên hết. Anh không phải là người đàn ông chơi bời, đàn đúm hay cờ bạc. Từ nhỏ đến lớn, anh chưa từng biết thuốc lá, thuốc lào là gì. Ngoài thời gian giúp vợ dọn dẹp nhà cửa, anh lướt web, đọc tin tức và cứ mỗi tối sau khi cơm tối xong chơi với con đến 8h anh vào phòng đóng cửa lại, làm việc. Khoảng 11 hay 12h đêm là anh trở về phòng ngủ cùng vợ con.

Nhiều năm trôi qua chị Hải quá quen với nếp sống của chồng và cũng không có gì phàn nàn về anh cả. Chuyện mọi người nói, đồn thổi chồng chị ngoại tình là phi lý, khi hàng đêm chị vẫn tủm tỉm vì thấy anh vẫn ngồi đó làm việc chăm chỉ. Rồi một buổi tối định mệnh ra ban công hóng gió, chị phát hiện từ phòng làm việc của chồng một bóng đen đang leo trèo. “Vèo” một cái chiếc dây được ném lên cành cây và một cuộc tẩu thoát rất nhanh xuống đường. Chị chợt tỉnh giấc mộng, quay vào "thấy chồng đang làm việc". Chị gõ cửa liên hồi mà anh không trả lời. Lúc đó, đồng hồ điểm 9h tối.

Nhưng linh cảm cho thấy chuyện chẳng lành, chị bấm số gọi ngay em trai đến, cả hai cùng phá cửa phòng làm việc xông vào. Chị như chết đứng khi người ngồi nơi bạn làm việc là con gấu to đùng mà chị mua tặng chồng. Vì gấu được hóa trang mặc áo chồng chị nên cái bóng phản chiếu qua cửa sổ là giả. Đau khổ hụt hẫng vì quá tin anh chồng mang họ Sở khiến chị khốn đốn suốt thời gian dài.

Kiếm cớ dắt chó đi dạo để …ngoại tình

Nghe tin chồng ngoại tình chị Dương (Hà Nội) quyết tâm theo dõi để “tận mắt bắt quả tang” nhưng rình mãi mà không bắt được cảnh chồng chở bồ đi dạo để xử lý. Cuối cùng chị phải nhờ tới em trai nghỉ học để theo dõi “nhất cử nhất động” của chồng.

Màn kịch ngoaị tình đầy thủ đoạn chỉ được vén màn khi ngày nọ, em trai chị Dương bỗng phát hiện anh mình có sở thích “dắt chó đi dạo” vào mỗi sáng sớm và chiều muộn.

“Uẩn khúc được phát hiện, Tuấn kiên trì theo anh rể từ lúc anh dắt chó ra ngoài đi dạo cho tới khi vào công viên. Đi đi lại lại được 2 vòng, thấy anh dừng lại ngồi ghế đá nói chuyện, cười đùa với một nhóm phụ nữ chạy bộ. Nhìn cô nào cô đó trẻ trung năng động trong những bộ quần áo bó sát. Lúc sau một người trong số đó xin phép về trước.

Tuấn tiếp tục chờ đợi, quả đúng chưa đến 5 phút sau, ông anh rể cũng đứng dậy xin về. Thì ra là anh ta và người phụ nữ kia hẹn gặp nhau tại một con ngõ. Rồi dắt nhau đi vào nhà nghỉ gần đó.

Ngay lập tức Tuấn gọi điện kết nối với chị Dương để bắt tại trận. Chị Dương hay tin ngất lên ngất xuống, rồi cố nén lòng cùng con trai phóng xe đến. Nhìn con chó chồng được tặng cách đây 2 tháng chị Dương phần nào hiểu được cơ sự.”

Nửa đêm bị “nhân tình” của vợ hôn nhầm

Trong lúc anh Toàn nai lưng vất vả theo anh em lên miền cao công tác, Thúy ở nhà tranh thủ rủ rê nhân tình đến hú hí. Để tránh tai tiếng, tránh sự dèm pha của thiên hạ. Ả hẹn nhân tình nửa đêm vòng theo cửa sau vào nhà. Đèn không bật, nhưng với sự dẫn dắt của người tình đôi “gian phu dâm phụ” nhiều lần qua mặt cả bố mẹ chồng nhà ở ngay cạnh.

Mọi chuyện bại lộ khi ngày nọ Toàn đột ngột trở về lúc nửa đêm. Thúy bất ngờ không kịp báo cho nhân tình nên xảy ra tâm bi kịch “ngựa quen đường cũ”. Không biết anh Toàn nằm trong giường, nhân tình của Thúy tưởng chị đang ngủ nên ôn hôm tới tấp. Thì ra, những đêm anh đi công tác xa nhà là những đêm vợ anh dẫn tình nhân về nhà giở trò "chim chuột".

Bố mẹ Toàn nghe tiếng ồn ào cũng đã kịp kéo sang. Thấy Thúy và nhân tình đang quỳ giữa nhà họ phần nào đã hiểu chuyện. Ông bà vốn không chấp nhận được việc con dâu ngoại tình nên gọi điện cho bố mẹ Thúy và đuổi về nhà ngoại ngay đêm hôm đó.

Mặc cho Thúy năn nỉ cầu xin Toàn tha thứ, nhưng anh không nói gì chỉ lắc đầu nước mắt lưng tròng. Bao nhiêu năm anh tủi nhục, chấp nhận xa quê vì cuộc sống của vợ con, nhưng đổi lại anh chẳng được gì ngoài sự lừa dối của vợ. Anh bỗng thấy mình như một kẻ ngốc không biết suy nghĩ để rồi mọi việc ra nông nỗi như ngày hôm nay.

Tạm kết

Sau một cuộc tình tay 3 sẽ là một vết thương chẳng bao giờ lành lại được trong tim kẻ phản bội, người bị phản bội và kẻ “cướp tình”. Hi vọng rằng, những lời tâm sự của các nhân vật trong truyện là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ đang “say nắng” nhận ra lỗi lầm sửa chữa, đừng để khi hạnh phúc mất đi rồi mới hối tiếc. 

Theo ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news