Tin mới

Dùng kích cứu người phụ nữ bị xe ben cán qua người kéo lê 10m

Thứ năm, 05/01/2017, 08:36 (GMT+7)

Chứng kiến hai người phụ nữ la hét thất thanh dưới bánh xe ben, những người dân tại Bình Dương đã lấy kích nâng bánh xe lên để cứu các nạn nhân.

Chứng kiến hai người phụ nữ la hét thất thanh dưới bánh xe ben, những người dân tại Bình Dương đã lấy kích nâng bánh xe lên để cứu các nạn nhân. 

Vietnamnet đưa tin cho biết vào khoảng 15h30 phút ngày 4/1, chiếc xe ben mang BKS 61C – 184.94 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông trên quốc lộ 13 hướng từ Thủ Dầu Một về Bến Cát (Bình Dương).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Khi đi đến địa phận phường Định Hòa, xe ben rẽ phải vào đường DDX82 thì va chạm với 2 người phụ nữ đi xe máy mang BKS 61T4 - 0951.

Sau cú va chạm mạnh, cả hai người phụ nữ bị ngã xuống đường và bị bánh xe "hung thần" cán lên người. 

Đời sống pháp luật cung cấp thêm thông tin cho biết, khi thấy các nạn nhân kêu cứu thảm thiết, những người dân xung quanh hiện trường vụ tai nạn đã cùng nhau tìm cách đưa họ ra ngoài. 

Một chủ xe gara xe ô tô đã nhanh trí mang kích ra nâng bánh xe lên để đưa 2 phụ nữ ra ngoài và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, một nạn nhân do chấn thương quá nặng đã quá tử vong trên đường đi cấp cứu. Người còn lại vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, CSGT và CA thành phố Thủ Dầu Một đã có mặt để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe ben