Tin mới

Dùng messenger bao lâu nay bạn đã biết 5 chức năng này chưa?

Thứ tư, 16/08/2017, 18:17 (GMT+7)

Có đến 70\% người dùng messenger không biết đến 4 tính năng vô cùng hay ho và tiện lợi này.

Có đến 70% người dùng messenger không biết đến 4 tính năng vô cùng hay ho và tiện lợi này.

Chơi game

Sau hàng loạt cải tiến như bổ sung các sticker, ảnh động GIF,… ứng dụng Messenger tiếp tục được Facebook đưa lên một tầm cao mới khi cập nhật khả năng hỗ trợ chơi game ngay trên công cụ chat.

Để chơi những trò chơi đơn giản trên Messenger, chẳng hạn bóng rổ (ném bóng vào rổ) hay bóng đá (tâng bóng), bạn chỉ cần gửi emoji có hình quả bóng rổ hay bóng đá cho một người bạn của mình, rồi bấm vào emoji ấy khi nó xuất hiện trên khung chat, bạn sẽ được dẫn đến giao diện chơi game.

Với những trò phức tạp hơn và bạn muốn chơi cùng bạn mình, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng có hình cần điều khiển chơi game ở cuối giao diện chat là được.

Ảnh internet
Ảnh internet

Thêm bạn vào messenger bằng cách scan code

Nếu muốn thêm bạn bè vào Facebook Messeneger mà không phải kết bạn, chúng ta nhấn vào mục Scan Code, sau đó đưa camera để quét mã QR code của bạn bè. Lưu ý, bạn bè của bạn cũng đang đăng nhập vào Facebook Messenger và ở giao diện mã QR.

Ảnh internet
Ảnh internet

Sử dụng messenger trên laptop

Khi sử dụng laptop, nếu bạn chỉ muốn chat trên Messenger mà không muốn bị xao nhãng bởi tin nhắn hoặc các post mới liên tục nhảy lên trên new feeds, bạn chỉ cần vào Messenger.com rồi đăng nhập tài khoản của mình vào. Ở đây bạn sẽ có đầy đủ mọi tiện ích của Messenger giống như khi sử dụng trên điện thoại vậy.

Ảnh internet

Trò chuyện với người lạ mà không để lộ danh tính

Chatible là một chatbot mới của ứng dụng Messenger, cho phép bạn trò chuyện với một người hoàn toàn xa lạ và không sợ bị lộ danh tính. Chính bạn và người được kết nối đều sẽ không bị tiết lộ danh tính.

Nó thực sự đơn giản, khi tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào trang web chatible.io và không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào. Bạn có thể sử dụng bằng cả trình duyệt web, lẫn ứng dụng Messenger trên di động.

Sau đó, bạn cần đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình, nhưng đừng lo vì bạn sẽ không bị tiết lộ danh tính khi chat với người khác. Nếu muốn kết thúc và tìm một bạn chat mới, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng Like trên khung chat.

Không tiết lộ danh tính là một tính năng được rất nhiều người yêu thích. Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news