Tin mới

Dùng súng tự chế bắn người vì bạn gái đang đi vệ sinh bị mở cửa

Thứ tư, 07/09/2016, 10:54 (GMT+7)

Trong lúc mâu thuẫn vì bạn gái đang đi vệ sinh bị mở cửa ra, nam thanh niên dùng súng tự chế bắn 5 phát khiến một người bị thương nặng.

Trong lúc mâu thuẫn vì bạn gái đang đi vệ sinh bị mở cửa ra, nam thanh niên dùng súng tự chế bắn 5 phát khiến một người bị thương nặng.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, VnExpress, ngày 6/9, Cơ quan TP Bạc Liêu cho biết, đang điều tra hành vi "Cố ý gây thương tích" đối với Nguyễn Lê Vương (19 tuổi, quê Hậu Giang). Vương được xác định là người dùng súng tự chế bắn người đàn ông bán hàng rong ở khu du lịch Quán Âm Phật Đài.

Khu vực nơi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh báo Dân Trí

Trước đó, vào giữa tháng 8/2016, anh Vương cùng bạn đến thăm quan khu du lịch Quán Âm Phật Đài. Tại đây, bạn gái của Vương có đi vệ sinh công cộng nhưng cánh cửa bị hỏng, chỉ khép hờ. Cho rằng không có người bên trong, anh Trịnh Văn Đền (30 tuổi), bán hàng rong ở khu du lịch mở cửa bước vào.

Sau đó, nhóm bạn của Vương xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với anh Đền. Đến ngày 1/9, anh Vương lại cùng nhóm bạn dến khu du lịch này chơi. 

Tại đây, anh Vương và anh Đền xảy ra cự cãi về chuyện cũ. Trong lúc mâu thuẫn, Vương dùng súng tự chế bắn 5 phát khiến một người bạn của anh Đền bị thương nặng.

Ngay sau khi gây án, Vương cùng nhóm bạn lên xe ô tô bỏ chạy, nhưng đã bị cơ quan công an chặn bắt.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an