Tin mới

Dựng vụ bắt cóc để thử tình yêu của chồng và cái kết đắng

Thứ sáu, 01/07/2016, 09:07 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại Trung Quốc đã tạo tình huống giả bị bắt cóc để thử tình yêu của chồng và bị giam giữ 10 ngày vì hành động của mình. 

Một người phụ nữ tại Trung Quốc đã tạo tình huống giả bị bắt cóc để thử tình yêu của chồng và bị giam giữ 10 ngày vì hành động của mình. 

Theo đó Huang Lan (43 tuổi) và chồng You Jiang (52 tuổi) cùng sống ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Hai vợ chồng đã có hai cô con gái nhưng thời gian gần đây thường xuyên cãi cọ về vấn đề tìm thêm việc để giúp gia đình thoát khỏi khó khăn.  

Do mâu thuẫn không thể hóa giải, Huang đã chuyển đến sống cùng với một người họ hàng. Tuy nhiên, sau 10 ngày không tìm được việc, Huang đã bỏ đi và không nói với ai câu nào.  

Đến ngày 23/6, You Jiang nhận được cuộc gọi từ vợ với nội dung "Hãy thả tôi ra, tôi muốn về nhà”. Thời điểm đó giọng Huang khá khó nghe, như thể cô đang bị ai đó bịt miệng. 

Lúc này, Jiang đã ngay lập tức dùng hệ thống định vị để xác định vị trí của vợ qua cuộc gọi ngắn ngủi đó và đã báo cảnh sát do nghi vợ mình bị bắt cóc.  

Cảnh sát tại địa phương đã lần ra được manh mối và tìm được đến nhà người thân của Huang.

Cuộc tìm kiếm đã kéo dài 40 tiếng với sự tham gia của 29 cảnh sát. Cuối cùng họ đã tìm thấy Huang khi cô đang lang thang trên phố. 

Tại đồn cảnh sát, Huang đã khai nhận rằng cô dựng lên vụ bắt cóc giả để xem chồng cô có quan tâm đến cô hay không.  Huang đã bị giam giữ 10 ngày tại nhà tù Trùng Khánh để sám hối về hành động của mình. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news