Tin mới

Dùng xăng giải quyết mâu thuẫn nợ nần, 3 người bị bỏng

Thứ hai, 30/11/2015, 10:33 (GMT+7)

Bị đánh, Thanh chạy vào nhà xách can xăng, loại 5 lít ra truy đuổi nhóm đòi nợ làm cho một thanh niên bốc cháy dữ dội, quằn quại kêu cứu.

Bị đánh, Thanh chạy vào nhà xách can xăng, loại 5 lít ra truy đuổi nhóm đòi nợ làm cho một thanh niên bốc cháy dữ dội, quằn quại kêu cứu.

Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Vietnamnet, đêm 25/11 một nhóm người gồm 2 nữ và 1 nam tìm đến gia đình ông Lê Văn T. (SN 1966 trên đường số 16, P. Bình Hưng Hoa, Q. Bình Tân) để đòi nợ.

Sau đó, nhóm người trên xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả với con trai của ông T. là Lê Thanh (SN 1993).

Nhóm đi đòi nợ liền gọi điện cho một người tên V. (SN 1989, ngụ quận Tân Phú) đến trợ giúp. Vừa đến nơi, V. đã xông vào hành hung Thanh.

Bị đánh, Thanh chạy vào nhà xách can xăng, loại 5 lít ra truy đuổi V. và nhóm đòi nợ làm họ chạy tán loạn. Thanh đã tạt xăng vào người V rồi châm lửa đốt làm cho thanh niên này bốc cháy dữ dội, quằn quại kêu cứu.

Khi gây án, xăng bén vào người nên Thanh cũng bị bỏng ở tay. Ngoài ra, em ruột của Thanh, là Lê Huỳnh Thanh P (SN 2001) có mặt gần đó cũng bị vạ lây, bị cháy gây bỏng nặng.

Người dân xung quanh và bảo vệ dân phố đã kịp thời ứng cứu, dập lửa và đưa cả 3 đi cấp cứu; trong đó anh V và em P bị bỏng nặng.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Pháp luật TP. HCM, theo thông tin được biết công ty gia đình của Thanh hoạt động trong lĩnh vực in ấn.

Một số người hàng xóm cho hay nhóm người đến đòi nợ nghi vấn đi đòi nợ thuê, đã có mặt nhiều ngày liền, gây áp lực với gia đình trên để đòi nợ nhưng chưa thành thì dẫn đến vụ việc.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan công an điều tra giải quyết, xử lý.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news