Tin mới

Dừng xe không BKS, phát hiện ma túy cùng hàng chục triệu

Thứ tư, 15/10/2014, 15:07 (GMT+7)

Theo tin tức từ Đội CSGT số 10, đơn vị này vừa bàn giao một đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy cho công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) điều tra, làm rõ.

 

 

Theo tin tức từ Đội CSGT số 10, đơn vị này vừa bàn giao một đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy cho công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) điều tra, làm rõ.

Tang vật thu giữ được.

Trao đổi với phóng viên sáng ngày 15/10, Trung tá Bùi Văn Tiến - Đội trưởng Đội CSGT số 10 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa bàn giao đối tượng  Đặng Văn Dũng (SN 1979, HKTT tại Long Biên, Hà Nội) cho Công an huyện Thanh Oai để làm rõ về hành vi tàng trữ ma túy trái phép.a

Trung tá Bùi Văn Tiến cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 13/10, Tổ công tác của Đội CSGT số 10, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội, gồm Thượng úy Đoàn Minh Hoàng, Trung úy Thân Huy Bình, Nguyễn Thanh Bình do Thượng úy Đồng Văn Bắc chỉ huy làm nhiệm vụ đảm bảo ATGT trên đường khu vực Quốc lộ 21B đoạn qua địa phận huyện Thanh Oai đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không lắp BKS nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Quá trình kiểm tra, nam thanh niên đã không xuất trình được giấy tờ, đăng ký xe.

Tiếp tục kiểm tra, công an còn phát hiện trong cốp xe của đối tượng này có chứa rất nhiều dụng cụ dùng để “đập đá” và một gói ma túy đá. Trên người nam thanh niên có hàng chục triệu đồng mệnh giá 500 nghìn đồng.

Ngay sau đó, đối tượng đã bị đưa về trụ sở Đội CSGT số 10 để làm rõ.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận là Đặng Văn Dũng (SN 1979) HKTT tại Long Biên, Hà Nội. Dũng thừa nhận toàn bộ số dụng cụ và ma túy trên là của y.

Đội trưởng Đội CSGT số 10 cho hay, hiện vụ việc đang trên đang được công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news