Tin mới

Được bạn trai giải cứu khỏi tình huống trớ trêu trước mặt bố mẹ anh, cô gái nhận ra đây chính là người đàn ông của đời mình

Thứ năm, 21/06/2018, 13:48 (GMT+7)

Họ đã kết hôn và sống hạnh phúc bên nhau suốt 13 năm qua, có với nhau 3 đứa con xinh xắn.

Họ đã kết hôn và sống hạnh phúc bên nhau suốt 13 năm qua, có với nhau 3 đứa con xinh xắn.

Chị Cydni Beer gặp anh Ben tại Arizona khi chị mới 16 tuổi, còn Ben thì 19. Chuyện tình yêu của họ là một câu chuyện tình đặc biệt mà bất cứ ai nghe qua cũng phì cười nhưng rồi lại ngưỡng mộ bởi cách cư xử quá tuyệt vời của Ben khi Cydni rơi vào tình huống trớ trêu ngay trước mặt gia đình anh.

Chia sẻ độc quyền với Unilad, chị Cydni nói: “Tôi gặp Ben khi tôi 16 tuổi, anh đến thị trấn của chúng tôi trong một khoảng thời gian ngắn để làm việc. 

Tôi yêu anh ngay từ lúc vừa nhìn thấy anh nhưng phải đến nhiều năm sau, khi anh quay trở lại thị trấn của tôi thì chúng tôi mới liên lạc lại với nhau. Anh là người yêu đầu tiên của tôi và là nụ hôn đầu đời của tôi.

Tôi khi đó nghèo, chất phác, giản dị còn Ben thì khác bởi anh xuất thân từ tầng lớp trung lưu. Nhưng dù có nhiều điểm khác biệt như thế, chúng tôi vẫn yêu nhau. Tôi kém tự tin còn Ben thì luôn giỏi về mọi thứ. 

Tôi từng nghi ngờ không biết anh có yêu tôi nhiều như tôi yêu anh hay không và tôi cũng không biết làm thế nào mà anh ấy lại yêu tôi. Rồi Ben muốn cưới. 

Nhưng anh là tình đầu của tôi và là bạn trai duy nhất của tôi. Còn tôi khi đó chỉ mới 20 tuổi, chẳng có kinh nghiệm yêu đương nên tôi vẫn rất do dự để đồng ý kết hôn. Vì thế, chúng tôi tiếp tục hẹn hò”.

Được bạn trai giải cứu khỏi tình huống trớ trêu trước mặt bố mẹ anh, cô gái nhận ra đây chính là người đàn ông của đời mình - Ảnh 1.

Chị Cydni Beer .(Ảnh: unilad)

Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra và chính việc này đã tác động nhiều đến quyết định kết hôn của chị Cydni. Chị kể: “Một tối nọ, Ben mời tôi đến nhà anh ấy xem phim cùng bố mẹ anh. 

Tôi lúc đó phải làm 3 công việc cùng lúc, không có xe, sống trong một căn hộ ở dưới tầng hầm mà tôi phải vất vả lắm mới đủ trả tiền thuê. Mỗi khi chúng tôi đi xem phim, tôi luôn nhanh chóng ngủ thiếp vì mệt đi khi cảnh đầu tiên chỉ vừa bắt đầu.

Đêm đặc biệt đó, tôi không cảm thấy khỏe nhưng muốn được ở bên anh nên tôi đã đến nhà bố mẹ của anh. Tôi rúc vào người Ben và ngủ thiếp đi. Trong giấc ngủ, bụng tôi quặn đau và kinh dị hơn, tôi đã đánh rắm, nó to đến nỗi tôi đã thức dậy ngay sau đó”.

Đọc đến đây, bạn nghĩ Cydni sẽ làm gì trong tình huống trớ trêu này? Im lặng cho qua, lên tiếng thừa nhận? Nhưng khi Cydni còn đang bối rối, chưa biết phải làm gì thì chàng soái ca của cô đã ra tay. 

Cydni kể tiếp: “Tôi biết chuyện gì đã xảy ra nhưng liệu mọi người có biết không? Họ đã biết. Mọi người đã biết rằng ai đó vừa đánh rắm. Ben lập tức lên tiếng: “Ối! Con không chịu được nên đã lỡ. Con xin lỗi nhé””.

Cydni hết sức bất ngờ với lời nói của Ben. Cũng sau sự cố xấu hổ này, Cydni đã có thể tự trả lời cho mình câu hỏi trước kia, rằng không biết Ben có yêu cô thật lòng hay không. “Trước đó tôi đã từng tự hỏi một người như Ben làm sao có thể yêu tôi thật lòng nhưng khoảnh khắc đó tôi đã hiểu. 

Người đàn ông ấy đã không đổ lỗi âm thanh kia cho bất kì ai. Anh chỉ có thể tự nhận về mình khi anh yêu tôi chân thành. Lúc đó tôi biết anh yêu tôi”, Cydni chia sẻ.

Được bạn trai giải cứu khỏi tình huống trớ trêu trước mặt bố mẹ anh, cô gái nhận ra đây chính là người đàn ông của đời mình - Ảnh 2.

Cydni đã chia sẻ câu chuyện của mình trên trang cá nhân. (Ảnh: Twitter)

Sau đó, Cydni đã đồng ý kết hôn cùng anh Ben sau một thời gian phân vân. “Làm sao tôi có thể bỏ qua người đàn ông đã nhận cái xì hơi đó là của mình một cách can đảm như thế được”, Cydni tự hào chia sẻ.

Giờ đây, sau 13 năm kết hôn, họ đã có 3 đứa con và sống bên nhau vô cùng hạnh phúc.

Được bạn trai giải cứu khỏi tình huống trớ trêu trước mặt bố mẹ anh, cô gái nhận ra đây chính là người đàn ông của đời mình - Ảnh 3.

Sau 13 năm kết hôn, họ đã có 3 đứa con và sống bên nhau vô cùng hạnh phúc. (Ảnh: unilad)

(Nguồn: unilad)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news