Tin mới

Được dân mạng phong "Thánh chép" vì viết chữ quá xấu

Thứ năm, 14/08/2014, 18:17 (GMT+7)

Hiện tại, người sở hữu nét chữ xấu đều gây sốc này vẫn chưa lộ diện.

Hiện tại, người sở hữu nét chữ xấu đều gây sốc này vẫn chưa lộ diện.

 

Thời gian vừa qua, có khá nhiều bạn trẻ được dân mạng biết đến nhờ tài viết chữ đều, đẹp như in. Bên cạnh những trang viết nhận được nhiều lời khen vì sự cẩn thận và trau chuốt, dân mạng cũng chào thua với những nét chữ xấu xí, viết láu, không rõ nét của một số người viết chưa có sự đầu tư trong quá trình ghi chép.

Trường hợp của thành viên B.T mới đây là một ví dụ, sau khi đăng tải trang viết với nét chữ ngoằn ngoèo, không rõ đường nét, thoạt nhìn số đông đều là tiếng nước ngoài lên diễn đàn và nhờ Cộng đồng mạng dịch hộ, anh đã khiến số đông bị choáng.

Trang viết với nét chữ không thể đọc do thành viên B.T đăng tải lên diễn đàn.

Sau khi đăng tải trên mạng, người viết được dân mạng phong thành "Thánh chép", đồng thời tỏ ra bất ngờ với nét chữ xấu đều này.

"Người viết chắc làm văn chưa bao giờ quá điểm 5 đâu, chữ như thế này thì làm sao cô giáo đọc nổi. Nhìn chữ như thế này rồi mới thấy chữ mình chưa đến nỗi gọi là xấu" - bạn Thành Trung chia sẻ.

Minh Tâm đoán người viết đang học chuyên ngành về điện: "Bạn này đang học điện ôtô nè, nhưng mình không thể hiểu được vì sao bạn có thể đỗ cấp 3 để trèo lên được trung cấp điện?".

"Thoạt nhìn cứ tưởng chữ Ả Rập hay Thái Lan. Thấy mấy bạn chê chữ xấu nhưng mình thấy viết kiểu này cũng cao thủ phết, làm bài thi mà thế này, đảm bảo đứa bên cạnh khỏi chép luôn" - Thành viên Duyên Thảo lém lỉnh nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news