Tin mới

Được mời ngủ lại, lão “dê già” 65 tuổi dâm ô bé gái 7 tuổi

Thứ năm, 20/02/2014, 08:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vốn là chỗ thân tình nên anh T đã rủ ông Tân về nhà uống rượu. Lợi dụng lúc anh T ngủ say, Tân đã có hành vi dâm ô con gái 7 tuổi của anh T.

 

 

(Tinmoi.vn) Vốn là chỗ thân tình nên anh T đã rủ ông Tân về nhà uống rượu. Lợi dụng lúc anh T ngủ say, Tân đã có hành vi dâm ô con gái 7 tuổi của anh T.


Theo tin tức, ngày 19/2, Công an quận 9 TP.HCM cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giam đối với Lê Văn Tân (65 tuổi, quê Long An) vì hành vi dâm ô trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, vốn là chỗ quen biết từ lâu, nên tối 15/2 vợ chồng anh N.V.T (36 tuổi, quê Long An, tạm trú tại phường Ích Thạch, quận 9, TP.HCM) có rủ Tân về nhà mình uống rượu.

Sau khi uống rượu say, anh T. bảo ông Tân ngủ lại. Sau khi tỉnh dậy, lợi dụng lúc anh T đang ngủ say và vợ anh T không có ở nhà nên Tân đã có hành vi dâm ô với con gái 7 tuổi của anh T.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, ông Tân lại ngủ như chưa có chuyện gì.

Được mời ngủ lại, lão “dê già” 65 tuổi dâm ô bé gái 7 tuổi

Hình minh họa

Sau đó, cháu bé kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Vợ chồng anh Tân đã trình báo cơ quan công an.

Sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cũng với hành vi dâm ô trẻ em, chiều 2/10/2013, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 tháng đối với ông Phạm Đình Tôn (65 tuổi trú ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) để làm rõ hành vi dâm ô trẻ em.

Trước đó, khoảng 16h ngày 25/9/2013, ông Tôn đến nhà chị T. trên địa bàn ở Ngọc Thụy để thu cước điện thoại. Thấy nhà chị T. khóa cửa, đúng lúc đó cháu H. (7 tuổi, con gái của chị T.) đi học về.

Lợi dụng lúc bố mẹ cháu H. không có ai ở nhà.Tôn nảy sinh ý định xấu. Ông ta gọi cháu H. đến gần, vờ hỏi chuyện rồi bắt đầu giở trò sàm bậy. Trước khi đi về, Tôn có dặn bé gái 7 tuổi: “không được nói với ai”.

Hôm đó đi làm về, thấy con gái khóc và có biểu hiện sợ hãi, bố mẹ cháu bé gặng hỏi thì biết chuyện, đã đến công an trình báo.

Xét thấy hành vi của ông Tôn đã cấu thành tội Dâm ô với trẻ em, ngày 27/9, Công an quận Long Biên, Hà Nội đã bắt giam ông già mất nết.

Một cán bộ điều tra cho hay, từ khi xảy ra chuyện, bé gái lên 7 có biểu hiện hoảng loạn, đi ngủ hay giật mình rồi choàng tỉnh ôm lấy mẹ mà khóc.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news