Tin mới

Được tặng nhiều vàng, Hoa hậu Thu Ngân phải nhờ người thân tháo bớt

Thứ hai, 09/01/2017, 19:08 (GMT+7)

Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân phải nhờ đến sự giúp đỡ của người thân để tháo số vàng trên người trong lễ rước dâu vì quá nhiều.

Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân phải nhờ đến sự giúp đỡ của người thân để tháo số vàng trên người trong lễ rước dâu vì quá nhiều.

[mecloud]UPOex4C2nE[/mecloud]

Sáng 9/1, Hoa hậu Thu Ngân đã tổ chức lễ ăn hỏi và rước dâu tại nhà riêng ở Hải Phòng cùng bạn trai đại gia Doãn Phương. Chú rể đại gia đã tặng cô dâu chiếc siêu xe trị giá hơn 20 tỷ đồng làm quà cưới.

Trong ngày cưới, chú rể Doãn Phương cũng lái siêu xe giá hơn 10 tỷ đi đón dâu. Ngoài ra, đoàn rước dâu của Hoa hậu Thu Ngân còn tập hợp nhiều siêu xe tiền tỷ như Maybach, Rolls-Royce Ghost, Bentley...  

Hoa hậu Thu Ngân phải nhờ người thân tháo bớt vàng vì quá nhiều. Ảnh internet

Hoa hậu Thu Ngân ngay sau khi đến nhà trai tại Hà Nội đã phải nhờ người thân, bạn bè trợ giúp tháo bớt vàng ở cổ vì quá nhiều. Theo Vietnamnet, mẹ cô dâu còn tặng con gái chiếc nhẫn kim cương trị giá xấp xỉ 1 tỷ đồng.

Tiệc cưới chính thức của hoa hậu Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương sẽ diễn ra ngày 17/1 tới tại Hà Nội.

Hoa hậu Thu Ngân và chồng Doãn Phương. Ảnh internet

Trần Thị Thu Ngân đến từ Hải Phòng hiện đang là sinh viên chuyên ngành quản trị khách sạn tại Thuỵ Sĩ. Sinh năm 1996, cao 1m70, nặng 49 kg, số đo 87 - 59 - 92. Thu Ngân nói lưu loát tiếng Anh và tiếng Pháp, cô còn là một trong những đại sứ thiện chí của Quỹ chống Đuối nước quốc tế và vừa được Quỹ này khen thưởng sau một năm tham gia hoạt động. Cô đã vượt qua nhiều ứng viên để giành ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Chồng Thu Ngân là Doãn Văn Phương, sinh năm 1977. Anh là chủ tịch một công ty nông dược ở TP HCM, và là chủ tịch một câu lạc bộ bóng đá tại Thanh Hóa. Cả hai có hơn nửa năm quen nhau trước khi tiến đến hôn nhân. Doanh nhân Doãn Văn Phương hơn Thu Ngân 19 tuổi nhưng được mọi người khen "xứng đôi vừa lứa" về ngoại hình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news