Tin mới

Được Tổng thống Trump tặng 10.000 USD, người ủng hộ ngơ ngác bật khóc

Thứ bảy, 21/01/2017, 11:53 (GMT+7)

Tới Washington dự lễ nhậm chức của Donald Trump, một tình nguyện viên trong chiến dịch tranh cử của tân tổng thống đến từ vùng nông thôn Illinois đã bật khóc khi được ông Trump tặng 10.000 USD.

Tới Washington dự lễ nhậm chức của Donald Trump, một tình nguyện viên trong chiến dịch tranh cử của tân tổng thống đến từ vùng nông thôn Illinois đã bật khóc khi được ông Trump tặng 10.000 USD.

[mecloud]NTfvP6UPLn[/mecloud]

Trả lời phỏng vấn trên Washington Post, Shane Bouvet, 24 tuổi, nhân viên hãng chuyển phát nhanh FedEx đến từ Stonington, một thị trấn nhỏ có dân số chưa đầy 1.000 tại hạt Christian, bang Illinois, Mỹ, xúc động bật khóc khi nhớ lại ông Trump bảo rằng anh "sẽ không bao giờ phải lo lắng nữa". Bouvet cảm thấy mình như đang mơ.

Trong lúc Bouvet mải nói chuyện với bố, ông Trump để tấm séc 10.000 USD trước mặt anh. Ảnh: breitbart

Tổng thống đắc cử Donald Trump hôm đó cũng đăng ảnh chụp cùng Bouvet lên Twitter.

Trên trang mạng Twitter Trump viết: "Rất vui khi được gặp một trong những người ủng hộ sớm nhất và nhiệt tình nhất của tôi!.

Tôi có niềm tin sâu sắc rằng hàng triệu người Mỹ đã đặt niềm tin vào tôi và vào những quyết định của chúng tôi. Xin gửi lời tới những người không ủng hộ tôi, tôi mong muốn được trở thành tổng thống của các bạn để chúng ta cùng nhau biến nước Mỹ vĩ đại trở lại".

[mecloud]tNxmSLdEdw[/mecloud]

Theo Fox News, ông bố đơn thân Bouvet là tình nguyện viên trong chiến dịch tranh cử của Trump tại bang Illinois năm ngoái.

Sau khi đọc tin về Bouvet, ông Trump đã nói với phụ tá hẹn gặp anh. Để Bouvet có thể lên đường tới Washington, một người bạn anh đã mua bộ quần áo mới tặng Bouvet, còn một người bán giày đã tặng anh giày mới.

Khi 2 người ngồi trò chuyện, Bouvet lấy điện thoại gọi điện cho bố và ông Trump đã cầm máy nói chuyện với bố của Bouvet.

Trong điện thoại tân tổng thống nói: "Ông có một cậu con trai rất ngoan". Nói xong, ông đưa máy lại cho Bouvet. Trong lúc Bouvet mải nói chuyện với bố, ông Trump để tấm séc 10.000 USD trước mặt anh.

Ngay sau đó ông Trump nói với phụ tá: "Hãy tặng cậu ấy 10.000 USD nào". Bouvet tắt điện thoại, mặt ngơ ngác, khiến ông Trump và phụ tá bật cười.

Sau khi Donald Trump tuyên thệ nhậm chức, chính thức trở thành tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, các lãnh đạo trên thế giới đã đồng loạt gửi lời chúc mừng tới ông.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Donald Trump