Tin mới

Dương Cẩm Luynh cưới Huỳnh Đông vì tiền?

Thứ ba, 19/08/2014, 15:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tham vọng vi tiền Huỳnh Đông đã tìm mọi cách chiếm được trái tim Dương Cẩm Luynh với mọi thủ đoạn vì tiền và danh vọng.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Tham vọng vi tiền Huỳnh Đông đã tìm mọi cách chiếm được trái tim Dương Cẩm Luynh với mọi thủ đoạn vì tiền và danh vọng.

Dương Cẩm Lynh trong vai Trà - cô gái con nhà giàu sang, quyền quý sa vào lưới tình do chàng bác sĩ đẹp trai, Minh Thiện (Huỳnh Đông đóng) đầy thủ đoạn giăng sẵn trong phim “Ảo vọng”.

Huỳnh Đông cưới Dương Cẩm Nhungtrong tham vọng

Huỳnh Đông thể hiện nhân vật chính của phim - bác sĩ Minh Thiện. Thiện sinh ra trong một gia đình nghèo khó, thường xuyên chứng kiến những trận đòn như mưa của người cha say xỉn giáng xuống người mẹ. Một lần, trong lúc hoảng loạn muốn cứu mẹ, Thiện đã vô tình đâm chết cha. Người mẹ đáng thương nhận tội thay con, lĩnh án tù 15 năm. Kể từ đó, cậu bé Thiện 10 tuổi bơ vơ giữa dòng đời xuôi ngược.

Từ những bất hạnh trong cuộc đời mình, Thiện bắt đầu căm ghét cái nghèo và bắt đầu suy nghĩ, tìm mọi cách để thay đổi cuộc đời của mình. Thiện quyết định tự tìm đến một cô nhi viện và bắt đầu lại cuộc đời của mình cho đến ngày đậu vào đại học Y.

Đây là lần đầu anh thử sức với tuyến nhân vật phản diện - một chàng trai lớn lên trong cảnh khốn khó, căm ghét cái nghèo và quyết tâm làm mọi thứ để thay đổi cuộc đời, nhằm đạt được cả tiền bạc và danh vọng. Thiện đã có người yêu nhưng vẫn tán tỉnh Trà và cưới cô làm vợ.

Huỳnh Đông tìm mọi cách giành lấy tình yêu của Dương Cẩm Lynh. Hai diễn viên có cảnh quay lễ cưới hoành tráng, sang trọng trong phim. Cẩm Lynh rất xinh đẹp, quyến rũ khi diện áo cưới.

Dương Cẩm Luynh xinh đẹp, quyến rũ trong đám cưới

Trên màn ảnh, cô đã nhiều lần được lên xe hoa nhưng ngoài đời vẫn đi về lẻ bóng dù đã ngoài 30 tuổi. Vì tham vọng của mình, Thiện (Huỳnh Đông) đã tìm mọi cách để chiếm được trái tim của Trà (Dương Cẩm Lynh).

Đây không phải lần đầu Dương Cẩm Lynh đóng cặp với Huỳnh Đông. Huỳnh Đông và Dương Cẩm Lynh liên tục gắn liền với nhau trong các phim truyền hình dài tập. Cả hai từng sắm vai người yêu của nhau trong “Thế lực ngầm”.

Đóng cùng Huỳnh Đông là Dương Cẩm Lynh (vai Trà), Hồng Nhung (vai Vy), Hạnh Thúy (vai mẹ Thiện), nghệ sĩ Thanh Điền và Trịnh Kim Chi (vai vợ chồng giáo sư Trịnh), Quốc Hùng (vai ông Lãnh)…Sắp tới đây, bộ phim "Ảo vọng"  dài 35 tập của đạo diễn Lê Minh do Tường Loan viết kịch bản sẽ được lên sóng HTV7 vào ngày 25.8 tới.

T. Lương (Tổng hợp: zing, ngoisao.net, news.go.vn).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news