Tin mới

Dương Chí Dũng: Sợ hãi trong tù, nhà riêng hoang lạnh

Thứ năm, 06/02/2014, 08:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi rời ghế Chủ tịch Vinalines và bị tra tay\nvào còng số 8, cuộc sống của “quan đại gia” Dương Chí Dũng bắt đầu “gắn” với\ntrại giam.

(Tinmoi.vn) Sau khi rời ghế Chủ tịch Vinalines và bị tra tay vào còng số 8, cuộc sống của “quan đại gia” Dương Chí Dũng bắt đầu “gắn” với trại giam.

Trước khi ra tòa điểu trần. Dương Chí Dũng bị đưa vào trại giam Lạng Sơn. Tại đây, ông Dũng khai, gặp nhiều thanh niên bặm trợn trong phòng nên đã lo sợ cho sự an toàn tính mạng.

Trại giam công an tỉnh Lạng Sơn. Ảnh minh họa

"Cũng may cho tôi không bị đánh, tôi đã tử tế, nhún nhường với nhóm cùng phòng. Nhưng vẫn chưa yên tâm, sau đó tôi đăng ký với anh quản giáo để được chú ý giúp không để xảy ra chuyện gì", Dương Chí Dũng kể.

Sau đó, Dương Chí Dũng được chuyển đến trại giam B14 (thuộc Bộ Công an ở xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Đây là nơi giam giữ nhiều phạm nhân hình sự trước khi cho đi cải tạo. Ảnh: Trại giam B14 nhìn từ bên ngoài. 

Trong khi đó, thì căn biệt thự sang trọng tại phố đẹp Nguyên Hồng (Hà Nội), từ sau khi ông Dũng bị bắt, lại cửa đóng then cài, bụi phủ dầy hoang lạnh. Những ngày Tết, căn nhà càng trở nên buồn bã hơn khi vẫn không có bóng dáng và hơi người, trong khi không khí Tết vẫn tràn ngập con ngõ.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news