Tin mới

Đường cùng, thiếu nữ "cắn răng" cho thanh niên...quan hệ, quay clip

Thứ ba, 26/08/2014, 08:37 (GMT+7)

Dùng roi điện và kim tiêm để uy hiếp, đối tượng liên tục đe dọa và thậm chí hành hung nạn nhân để thỏa mãn thú tính…

Dùng roi điện và kim tiêm để uy hiếp, đối tượng liên tục đe dọa và thậm chí hành hung nạn nhân để thỏa mãn thú tính…

Tối ngày 25/8, thông tin từ Cơ quan CSĐT huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận hồ sơ vụ án “Hiếp dâm trẻ em và Cưỡng đoạt tài sản” do đối tượng Nguyễn Hùng Minh (25 tuổi, thường trú tại huyện Củ Chi, TP.HCM) thực hiện. Đồng thời, Công an đang tiếp tục xác minh lời khai của các nhân chứng và làm rõ các tình tiết trong vụ việc để có biện pháp xử lý theo pháp luật.

Nạn nhân là N.T.P.L (16 tuổi, quê Cà Mau, thường trú huyện Củ Chi, TP.HCM).

Theo hồ sơ của CQĐT, trưa 22/8, L. chở bạn là Nguyễn Thị Thanh Ngân (17 tuổi, quê Trà Vinh) trên xe đạp về chỗ làm là Cty TNHH MTV Nhuận Thanh Phát nằm tại xã Trung An, huyện Củ Chi. Khi hai người đang đi trên đường thì bất ngờ bị Nguyễn Hùng Minh chạy xe máy lao tới chặn đầu rồi dùng chân đạp vào người, yêu cầu L.dừng xe. Lúc này, Minh bỗng dùng tay đánh vào mặt L., đồng thời yêu cầu Ngân về trước, còn L. phải đi theo để “bàn công việc”.

Đối tượng Nguyễn Hùng Minh tại CQĐT.

Tuy nhiên, khi L. không đồng ý, Minh lấy roi điện mang sẵn trong người ra ngoài rồi đe dọa L. phải đi theo. Do sợ hãi, L. bắt buộc đi theo đối tượng này đến một bãi đất trống tại khu vực nằm trong khu công nghiệp Samco gần đó.

Tai đây, Minh tiếp tục đe dọa L. bằng cách lấy 1 ống kim tiêm ép nạn nhân phải cởi hết quần áo rồi dùng điện thoại ghi hình. Tiếp đó, đối tượng yêu cầu nạn nhân phải đưa cho hắn số tiền là 1.200. 000 đồng, nếu không sẽ tung lên mạng. Do quá hoảng sợ, L. đã đồng ý giao số tiền trên cho Minh. Tuy nhiên, đối tượng không chịu dừng lại mà nổi cơn thú tính khi hắn ép L. phải quan hệ tình dục với mình. Bị dồn vào đường cùng, nạn nhân nhắm mắt thực hiện theo yêu cầu của đối tượng này.

Sau khi xảy ra vụ việc, L. về kể với chị Ngô Thi Hải Âu (37 tuổi, quê Tây Ninh, là người làm chung công ty). Sau đó, chị Âu cùng L. đến Công an huyện Củ Chi trình báo sự việc.

Đối tượng Nguyễn Hùng Minh bị bắt ngay sau đó. Tại CQĐT, Minh khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an đang tiếp tục xác minh lời khai của bên bị hại, đồng thời, làm rõ tình tiết để tiến hành xử lý vụ án theo đúng pháp luật.

 

Theo Đất Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news