Tin mới

Dưỡng da đẹp hoàn hảo từ đu đủ

Thứ bảy, 18/07/2015, 10:02 (GMT+7)

Đu đủ chín chứa một lượng lớn ezyme papain giúp tẩy da chế hiệu quả và hỗ trợ giảm giảm câm. Ngoài ra các vitamin A, C, E lại có công dụng tuyệt vời trong việc chống lão hóa và dưỡng ẩm với việc làm trắng da hiệu quả.

Đu đủ chín chứa một lượng lớn ezyme papain giúp tẩy da chế hiệu quả và hỗ trợ giảm giảm câm. Ngoài ra các vitamin A, C, E lại có Công dụng tuyệt vời trong việc chống lão hóa và dưỡng ẩm với việc làm trắng da hiệu quả.

Giữ ẩm cho da

 

Xay nhuyễn vỏ quả đu đủ chín, đắp vào vùng da bị mụn nhằm ngăn chặn và ức chế sự hình thành, phát triển của mụn trứng cá. 

Ngoài ra bạn có thể nghiền lá đu đủ xanh và khô rồi thêm lượng nước thích hợp, sẽ tạo nên mặt nạ trị mụn hiệu quả.Thoa nhẹ hỗn hợp này lên mặt và chờ từ 20 đến 30 phút sau đó rửa sạch với nước.

Tẩy da chết

 

Đu đủ sau khi đã bỏ hạt, xay nhuyễn, bạn xoa đều lên da từ 3 đến 5 phút rồi sau đó rửa sạch. Mặt nạ này giúp tẩy da chết hiệu quả, thanh lọc lỗ chân lông, giúp da mặt thông thoáng.

Đánh bay mụn

Đu đủ sau khi thái miếng mỏng, bạn dùng để thoa lên vùng bị mụn, điều này sẽ giúp bạn giảm được sưng, đau và mau lành mịn, ngừa thâm cũng như trị sẹo sau khi bị mụn.

Trắng da mặt

 

Đu đủ rửa sạch và bỏ hạt, sau đó xay nhuyễn và đắp lên vùng da mặt từ 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch. Mặt nạ này giúp điều trị cháy nắng và dưỡng da trắng hồng hiệu quả.

Dưỡng trắng da toàn thân

 

Sau khi rửa sạch đu đủ, bỏ hạt và xay nhuyễn, bạn dùng hỗn hợp đó masage khắp người trong vòng 5 phút, sau đó tắm lại bình thường. Hỗn hợp này sẽ giúp cơ thể trắng mịn màng.

Giảm cân hiệu quả

Viết chú thích ảnh ở đây.

Việc ăn 50 g đu đủ hoặc uống đu đu xay trước bữa  làm mau no, hạn chế ăn nhiều giúp Giảm cân hiệu quả.

Minh Di (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news