Tin mới

Đường dây bán dâm 100 USD bị triệt phá

Thứ bảy, 10/10/2015, 09:10 (GMT+7)

Đột kích khách sạn N.H, công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Các gái bán dâm nằm trong đường dây do Hương tổ chức với giá 100 USD cho mỗi lần "vui vẻ".

Đột kích khách sạn N.H, công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Các gái bán dâm nằm trong đường dây do Hương tổ chức với giá 100 USD cho mỗi lần "vui vẻ".

Thông tin trên báo Công an TP.HCM, ngày 9/10, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (Đội 5 - PC45) đã bàn giao hồ sơ vụ việc cùng nghi phạm Nguyễn Ngọc Hương (41 tuổi, ngụ Q.10) để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 15h ngày 8/10 các trinh sát thuộc Đôị 5 đã phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành TP. HCM, công an Q.7 kiểm tra bất ngờ khách sạn N.H. (đường Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Q.7) bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Khách sạn nơi lực lượng chức năng phát hiện 3 cô gái bán dâm và tìm ra người chăn dắt đường dây này - Ảnh: Phùng Sơn/ Người đưa tin

Qua điều tra bước đầu, trinh sát Đội 5 xác định các gái mại dâm trên nằm trong đường dây do Nguyễn Ngọc Hương tổ chức.

Địa bàn hoạt động của đường dây là ở Q.7 và Q.Phú Nhuận, hoạt động từ tháng 7/2015 đến nay với giá 100 USD cho mỗi lần “vui vẻ”. Trong đó, Hương hưởng lợi 500.000 đồng.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, thông tin thêm trên báo Vnexpress, Hương từng hợp tác với một phụ nữ hoạt động môi giới mại dâm trên địa bàn quận Phú Nhuận.

Đối tượng Hương - Ảnh: Công an Nhân dân

Sau khi người này đi nước ngoài, Hương về quận 7 làm ăn riêng lẻ từ tháng 7/2015.

Bà này làm quen với các nữ tiếp viên nhà hàng, karaoke có ngoại hình bắt mắt, chiêu dụ họ "làm thêm", quảng cáo khách làng chơi toàn là người có tiền.

Ngoài ra, người đàn bà này còn được cho là liên kết với các quản lý nhà hàng, khách sạn để dẫn mối mua bán dâm.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news