Tin mới

Đường dây bán dâm của “má mì” Mai Thi qua mắt công an thế nào?

Thứ năm, 29/01/2015, 20:08 (GMT+7)

Để qua mắt lực lượng chức năng, gái mại dâm trong đường dây của Mai Thi được cung cấp dưới dạng “bạn gái”. Trước khi vào khách sạn mua bán dâm, các khách hàng phải đưa đón những cô gái này đi ăn uống, mua sắm.

Để qua mắt lực lượng chức năng, gái mại dâm trong đường dây của Mai Thi được cung cấp dưới dạng “bạn gái”. Trước khi vào khách sạn mua bán dâm, các khách hàng phải đưa đón những cô gái này đi ăn uống, mua sắm.

 

Liên quan tới đường dây bán dâm xuyên Việt do “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, quê Tiền Giang) cầm đầu, tin tức trên An ninh thế giới cho biết, mặc dù mới hoạt động ở Hà Nội được 1 tháng nhưng đường dây mại dâm của Thi luôn “đắt hàng”, thậm chí vượt mặt cả những “đàn chị” có tiếng.

Chiều khách “tới bến”

Để có thể “đắt hàng” như vậy, đường dây này  có những quy định riêng trong việc tuyển chọn nhân viên. Theo đó, những nhân viên được Thi tuyển chọn là những cô gái có tuổi đời từ 17 – 20 tuổi, thân hình đẹp, nhan sắc cũng phải xứng tầm “Hot girl”.

Tuy ít tuổi  nhưng các cô gái mại dâm đều được huấn luyện "chiều khách tới bến", phục vụ nhiệt tình theo chương trình do khách sắp đặt. Ngược lại, giá bán dâm của đường dây mại dâm "hotgirl" cũng khá "chát", trung bình 300USD/ lần bán dâm và hàng nghìn USD nếu đi tour dài ngày với khách. Do đó, khách chọn các cô gái này để mua vui cũng thuộc hàng đại gia.

Cuộc sống “sang chảnh” của má mì Mai Thi

Từ nhỏ, Thi đã nổi tiếng xinh xắn, đáng yêu với vóc dáng “trời cho” của một hot girl làm baochàng trai quanh vùng si mê khiến Thi không thể chuyên tâm học hành. Khi học xong lớp 8, Thi bỏ học lên Sài Gòn lang thang, làm nghề tự do, sống lang bạt.

Với ngoại hình xinh đẹp, để có tiền ăn chơi, Thi đã sa ngã vào con đường bán dâm. Với kinh nghiệm và mối quan hệ với những vị khách tầm “đại gia”, Thi không chịu dừng lại ở việc bán dâm mà cô gái 20 tuổi này đã tìm cách quy tụ những chị em trong nghề thành một mối rồi đích thân đứng ra điều hành.

Đường dây bán dâm của “má mì” Mai Thi qua mắt công an thế nào? - Ảnh 1

Trên trang face book cá nhân của Mai Thi luôn khoe những hình ảnh ăn chơi, nghỉ dưỡng tại các khách sạn cao cấp. Ảnh An ninh thế giới. 

Nguồn tin An ninh thế giới cho biết, trang Facebook cá nhân của Mai Thi lấy nick là "Ngoc Nhi". Với khuôn mặt xinh đẹp, dáng chuẩn, trang Facebook của "Ngoc Nhi" thu hút người xem không kém gì các hotgirl của showbiz.

Không nghề nghiệp nhưng hình ảnh của "Ngoc Nhi" trên Facebook cho thấy hotgirl chỉ ăn chơi tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, di chuyển bằng máy bay, ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn 4-5 sao, dùng điện thoại đắt tiền, thời trang sành điệu.

Thực chất những chuyến đi này của Mai Thi là để “tiếp khách” dưới dạng đi tour. Điều đặc biệt là những “chân dài” trong đường dây của Mai Thi luôn phục vụ khách hết mình, đáp ứng mọi yêu cầu của khách.

Thi có thể điều hành gái bán dâm từ Hà Nội vào TP HCM hoặc ngược lại, tùy theo sở thích của khách. Khi khách có nhu cầu, có thể gọi điện cho Mai Thi "đặt hàng", hẹn chương trình, địa điểm, Thi sẽ điều gái đến phục vụ.

Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, gái mại dâm trong đường dây của Thi được cung cấp dưới dạng "bạn gái", nghĩa là trước khi đưa vào khách sạn, nhà nghỉ thực hiện "công đoạn cuối", các đại gia phải đưa những cô gái này đi chơi, ăn uống, mua sắm.

Để tiện cho công việc, Mai Thi thuê hẳn 1 căn nhà 5 tầng để các chị em cùng chung sống và tiện cho việc bán dâm.

Đươc biết, trong những lần bán dâm, nếu khách ưng thì Mai Thi có thể bán dâm luôn, nếu không thì sẽ ngồi đợi ở dưới sảnh. Tiền công được khách trả cho Mai Thi sau đó, gái mại dâm được hưởng 50%.

Tuy nhiên, được hơn một tháng hoạt động, đường dây này đã bị cơ quan chức năng khám phá và bắt giữ.

Như báo Đời sống và pháp luật đã thông tin trước đó, vào ngày 16/1, qua kiểm tra các khách sạn nhà nghỉ trên địa bàn, tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phát hiện, bắt quả tang tại 2 phòng nghỉ 301, 303 của một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Hai gái bán dâm là Đinh Thị H.T và Nguyễn Ngọc T.H khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi. Khai thác nóng 2 gái bán dâm, tổ công tác đã bắt được Nguyễn Thị Mai Thi khi “má mì” xinh như mộng này đang quanh quẩn gần khu vực khách sạn, chờ gái mại dâm tiếp khách xong để về cùng.

Tới ngày 26/1, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, quê Tiền Giang) về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo Dương Dung/ Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news