Tin mới

Đường dây cung cấp ma túy cho các quán bar, vũ trường bị triệt phá

Thứ hai, 02/11/2015, 16:10 (GMT+7)

Trinh sát đã bất ngờ ập vào căn hộ chung cư ở quận 7, TP. HCM và bắt quả tang 3 đối tượng đang phân chia ma túy, chuẩn bị mang đi bán.

Trinh sát đã bất ngờ ập vào căn hộ chung cư ở quận 7, TP. HCM và bắt quả tang 3 đối tượng đang phân chia ma túy, chuẩn bị mang đi bán.

Tin tức trên báo VOV cho hay, Công an Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh vừa khám phá xong chuyên án, triệt phá một đường dây dây cung cấp ma túy cho vũ trường, bắt giữ 3 đối tượng là: Nguyễn Phước Minh (SN 1995, ngụ quận Bình Tân); Nguyễn Trung Tín (SN 1995) và Trần Nguyễn Minh Thành (SN 1995, cùng ngụ Quận 10).

Theo đó, Qua khám xét căn hộ chung cư ở quận 7- nơi các đối tượng trú ngụ, lực lượng chức năng thu giữ 25 gói nylon chứa tinh thể không màu, 1 gói chứa tinh chất màu trắng đục, hơn 250 viên nén hình tròn màu trắng ngà và màu vàng cùng 320 triệu đồng tiền mặt.

3 nghi can Nguyễn Phước Minh, Nguyễn Trung Tín và Trần Nguyễn Minh Thành tại cơ quan công an - Ảnh: Dân Trí

Kết quả giám định cho thấy, tang vật trên là 90g Ketamine và hơn 250 viên nén có tổng trọng lượng gần 65g thuộc loại ma túy tổng hợp.  

Trước đó, đêm 28/10, trinh sát đã bất ngờ ập vào căn hộ nêu trên và bắt quả tang Minh, Tín, Thành đang phân chia ma túy, chuẩn bị mang đi bán.

Minh khai nhận mua số ma túy trên với giá 90 triệu đồng của một đầu nậu, sau đó đem về chia nhỏ để các thành viên trong nhóm mang đi bán cho các con nghiện ở các quán bar, vũ trường trên địa bàn.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, thông tin thêm trên báo Công an TP. HCM, để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Minh rất ít khi đứng ra giao dịch trực tiếp với các con nghiện mà thuê Tín và Thành có nhiệm vụ đi giao hàng.

Mỗi lần giao dịch thành công, Minh trả cho hai đối tượng này từ 50 đến 100 ngàn đồng. Minh cũng cho biết thêm mới tổ chức mua bán ma túy được một tháng nay thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an