Tin mới

Khởi tố vụ đường dây gái gọi cao cấp do tú bà 9X cầm đầu

Thứ bảy, 09/04/2016, 13:57 (GMT+7)

Cặp 9X cầm đầu đường dây mại dâm này chuyên sử dụng công nghệ cao để phục vụ “nhu cầu” cho khách làng chơi.

Cặp 9X cầm đầu đường dây mại dâm này chuyên sử dụng công nghệ cao để phục vụ “nhu cầu” cho khách làng chơi.

Theo thông tin trên Vietnamnet, ngày 8/4, Công an thành phố Hải Phòng cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự môi giới mại dâm và tạm giữ 4 đối tượng để điều tra mở rộng án.

Danh tính các đối tượng là Hoàng Duy Hùng, sinh 1994, ở 2/48/280 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân; Nguyễn Thị Tuyết Ngân, sinh 1999, ở thôn 7, xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên cùng Hoàng Văn Hùng, sinh 1993 và Vũ Văn Hải, sinh 1994, cùng ở xã Thất Hùng, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Như tin đã đưa trên báo Người lao động, An ninh thủ đô, chiều tối ngày 4/4, trinh sát đã bắt quả tang Ngân đang thực hiện hành vi môi giới mại dâm với 2 khách mua dâm tại khách sạn Green, số 5 Quán Nam, phường Kênh Dương, Lê Chân. Tại đây, lực lượng chức năng cũng quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Hai đối tượng Ngân và Hùng. Ảnh Người lao động

Từ khai nhận của Ngân, cơ quan Công an tiến hành bắt, khám xét khẩn cấp đối với Hoàng Duy Hùng, Hoàng Văn Hùng và Vũ Văn Hải. Theo đó đã thu giữ số tang vật có liên quan gồm: 1 ô tô nhãn hiệu Emgrand, 21 điện thoại di động, 1 laptop Sony Vaio.

Lực lượng chức năng đã kiểm đếm được hàng trăm số điện thoại. Trong đó một mình tú ông Duy Hùng đã sử dụng tới 80 số và hơn 200 tài khoản Facebook, Zalo, Wechat dùng để quảng cáo, môi giới mại dâm…

Hoàng Duy Hùng khai nhận, Hùng và Ngân cặp kè với nhau như vợ chồng, thường xuyên ăn nghỉ tại các nhà nghỉ, khách sạn sang trọng. Từ giữa năm 2015 hai đối tượng sử dụng mạng xã hội đăng những hình ảnh khêu gợi của gái bán dâm cùng với số điện thoại của người môi giới và đưa ra mức giá từ 500 nghìn đồng đến 3 triệu đồng/lượt đối với khách mua dâm.

Bên cạnh đó, chúng còn đăng tải nội dung tuyển “nhân viên” (gái bán dâm) với các điều kiện như: trẻ, cao ráo, trắng, xinh, dễ thương, hiểu rõ “công việc” với thỏa thuận cát-xê khá hấp dẫn, từ 400 nghìn đồng đến 20 triệu đồng/lần.

Từ tháng 10/2015 đến nay đã trực tiếp lập nhiều nick name trên Facebook, Zalo, Wechat đăng tải bài viết với nội dung quảng cáo để môi giới mại dâm cho các đối tượng trong đường dây của mình.

Sau đó, Duy Hùng và Ngân thuê Văn Hùng và Hải giúp sức trong việc tạo lập, đăng tải bài viết quảng cáo, trả lời điện thoại khi khách có nhu cầu mua dâm gọi đến. Các đối tượng này cũng trực tiếp bố trí gái bán dâm đến địa điểm đã hẹn để thực hiện “hợp đồng” mua bán dâm.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an