Tin mới

Đường dây nóng của Bí thư Thăng và phản hồi của cư dân mạng

Thứ ba, 23/02/2016, 10:08 (GMT+7)

Ngay sau khi công bố đường dây nóng, động thái của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng và dư luận cả nước. 

Ngay sau khi công bố đường dây nóng, động thái của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng và dư luận cả nước. 

Chỉ sau hai ngày công bố số điện thoại đường dây nóng 0888 247 247 của Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng, theo thống kê từ 21h ngày 19/2 đến 16h ngày 21/2, đã có gần 1.200 cuộc gọi, hơn 800 tin nhắn gửi vào số điện thoại này.

Ngoài số máy bàn, Bí thư Thăng còn công bố cả số cá nhân.

Khi còn đảm trách "tư lệnh" ngành giao thông, ông Thăng cũng đã chủ động công bố số điện thoại cá nhân để báo chí, người dân, doanh nghiệp... có thể phản ánh trực tiếp về các vấn đề liên quan đến giao thông.

Hành động của ông Thăng khi đó và cho đến giờ được nhân dân phản hồi rất tích cực. Và việc làm của ông không phải vị lãnh đạo nào cũng dám làm.

Ngay sau khi nhậm chức Bí thư Thành ủy TP.HCM, ông Thăng tiếp tục công bố số điện thoại đường dây nóng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Bí thư Thăng được đánh giá là lãnh đạo gần dân.

Hầu hết, mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm ơn trước những việc làm và hành động cụ thể của Bí thư Thăng.

Độc giả Nguyễn Tiến Dũng bày tỏ: "Tôi mong Việt Nam có 63 ông như bác Thăng thì sau 5 năm Việt Nam không thua Hàn Quốc hoặc Singapore."

"Bác là người luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu... Đất nước rất cần những người như bác Thăng." nickname Xa Em Kỷ Niệm bình luận.

từ dư luận đến Cộng đồng mạng đều rất ủng hộ động thái của Bí thư Thăng.

Còn bạn Nông Dân Hai Lúa cảm kích: "Dù được hay không sự tối ưu hóa của Ngài, chỉ nghe thôi đã mát dạ. Mà người như Ngài thì đâu ai trách phải làm 100% mới là tốt, làm điều cốt lõi thì dân và nước hạnh phúc rồi."

Đọc giả Nguyễn Khánh Duy: "Cám ơn ông Đinh La Thăng, dù ông không thể giải quyết hết vấn đề được, nhưng người dân như chúng tôi vẫn có nơi để bày tỏ."

Chị Hạnh (trú tại Thái Bình) mong mỏi: "Cũng mong tất cả các lãnh đạo Tỉnh Thành cùng bộ trưởng các ban nghành khác cũng công khai số điện thoại và đường dây nóng để người dân phản ảnh thì đất nước sẽ tăng trưởng chóng mặt. Mọi thứ sẽ tốt lên rất nhanh, cái xấu sẽ bị đào thải."

"Mong rằng trong nhiệm kỳ của mình, Bí thư Thăng sẽ làm thay đổi bộ mặt hiện tại của TP.HCM, đưa nó về đúng vị thế của thành phố đầu tàu của cả nước." - anh Đức Hòa kỳ vọng. 

Kim Ngưu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news