Tin mới

Đường dây "sex tour" ngàn USD: "Chân dài" phải xem mặt mới đi khách

Thứ năm, 28/05/2015, 14:59 (GMT+7)

Đối với những trường hợp gái bán dâm có giá trên 10.000 USD thì các cô này còn yêu cầu với khách hàng phải chụp lại ảnh gửi qua tin nhắn MMS để xem mặt.

Đối với những trường hợp gái bán dâm có giá trên 10.000 USD thì các cô này còn yêu cầu với khách hàng phải chụp lại ảnh gửi qua tin nhắn MMS để xem mặt.

Liên quan đến đường dây mại dâm vừa bị Cục Cảnh sát hình sự triệt phá tại TP.HCM, Hà Nội và Quảng Ninh, điều tra ban đầu cho thấy đường dây này hoạt động theo phương thức thủ đoạn đặc biệt tinh vi.

Theo đó mỗi mắt xích hoạt động khá độc lập, có mối riêng về gái mại dâm, khi khách hàng có nhu cầu mua dâm, các mắt xích trao đổi với nhau để thỏa thuận giá cả và điều “hàng” theo sở thích của khách mua dâm.

Các chân dài tỏng đường dây bán dâm bị bắt.

Đặc biệt, Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh thường tập trung vào mảng “sex tour”, tức là tổ chức cho gái bán dâm theo ngày, theo hành trình kể cả ra nước ngoài, không phải theo lần mua dâm như thông thường.

Trong phi vụ bị phát hiện vào tối ngày 25.5, Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Thị Ngọc Minh móc nối với nhau, sau đó đích thân Liên mua vé máy bay đưa Huỳnh Thị T.L (quê ở An Giang) từ TP.HCM ra Hà Nội rồi thuê taxi xuống Quảng Ninh để gặp khách. Lời khai của các “má mì” và Huỳnh Thị T.L cho thấy, ban đầu, khách gọi cho Đoàn Thị Ngọc Minh để thỏa thuận gặp "người đẹp" A.J. với giá 7000 USD/ngày, tuy nhiên do cô gái này bận không đi được nên các “má mì” đã bố trí cho Huỳnh Thị T.L có vóc dáng tương tự làm nhân vật “đóng thế”.

Trước khi gặp khách, Huỳnh Thị T.L được “má mì” dạy phải trả lời các thông tin giống như A.J.

Do gái bán dâm trong đường dây này là “hàng tuyển”, có người từng đạt danh hiệu trong cuộc thi sắc đẹp hoặc người mẫu nên mức giá rất cao, có trường hợp lên tới 20.000 USD. Tuy nhiên, không phải khách có nhiều tiền là mua dâm được.

Một điều tra viên cho biết, qua nắm bắt thông tin cho thấy, đối với những trường hợp gái bán dâm có giá trên 10.000 USD còn đưa ra yêu cầu với khách hàng phải chụp lại ảnh của mình gửi qua tin nhắn MMS để xem. “Có thể do lo ngại gặp người quen, mặt khác gái mại dâm mong muốn khách của mình phải đẹp trai, sáng sủa”, điều tra viên cho biết.

Ngoài ra, để tiến hành việc mua bán dâm, các “má mì” trong đường dây này luôn yêu cầu khách hàng phải “đặt cọc” từ 1000 USD trở lên và chuyển vào tài khoản ở ngân hàng của các “má mì” nhằm mục đích tránh bị khách hàng “lật kèo”.

Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghìn đô