Tin mới

Dương Ngọc Thái "mắc bệnh nan y" khi đang có tình yêu đẹp với vợ

Thứ sáu, 11/09/2015, 17:41 (GMT+7)

Trong MV mới, Dương Ngọc Thái mắc bệnh nan y khi đang có tình yêu đẹp với vợ, thì cũng là lúc hai người phải chia xa.

Trong MV mới, Dương Ngọc Thái mắc bệnh nan y khi đang có tình yêu đẹp với vợ, thì cũng là lúc hai người phải chia xa.

Sau liveshow Một thoáng quê hương 5 để tri ân khán giả. Dương Ngọc Thái tiếp tục xuất hiện với vai trò là diễn viên trong MV mới của ca sĩ Triệu Ái Vy. Giọng hát sâu lắng, nhẹ nhàng chất chứa tình cảm của Ái Vy làm lay động cảm xúc của người nghe.

 
Trong MV mới của Triệu Ái Vy, Dương Ngọc Thái vào vai mắc bệnh nan y khi đang có tình yêu đẹp với vợ, thì cũng là lúc hai người phải chia xa.

Video: "Vì em cần có anh" - Triệu Ái Vy

 

Được biết, nữ ca sỹ Triệu Ái Vy là vợ của Dương Ngọc Thái. Cô tên thật là Quỳnh Vy, theo đuổi nghề ca hát, Quỳnh Vy lấy nghệ danh là Triệu Ái Vy.

 Trước đây, cô từng là thành viên của nhóm nhạc Honey. Sau một thời gian hoạt động chung, cô đã tách riêng ra solo. Dòng nhạc mà cô gái người Sài Gòn theo đuổi là nhạc trẻ.

Dương Ngọc Thái đã lập gia đình được 2 năm và có một bé gái đặt tên là Quỳnh Anh, tên thường gọi ở nhà là Su. Vì đi diễn nhiều nên khi có thời gian rảnh rỗi, Dương Ngọc Thái thường dành hết cho gia đình. Là một người yêu gia đình ca sĩ Dương Ngọc Thái thường xuyên dẫn vợ và con cùng đi, khi anh diễn ở những nơi nhiều địa điểm du lịch.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news