Tin mới

"Dương Quá - Trần Hiểu" và "Tiểu Long Nữ - Nghiên Hy" hẹn hò qua đêm

Thứ tư, 26/08/2015, 13:49 (GMT+7)

Hai diễn viên chính của "Tân thần điêu đại hiệp" là Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu vừa bị truyền thông Trung Quốc công bố ảnh cùng qua đêm trong một phòng khách sạn.

Hai diễn viên chính của "Tân thần điêu đại hiệp" là Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu vừa bị truyền thông Trung Quốc công bố ảnh cùng qua đêm trong một phòng khách sạn.

Sáng 26/8, trang Sina của Trung Quốc đăng tải loạt ảnh hẹn hò của “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy và “Dương Quá” Trần Hiểu. 

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy trong Tân Thần điêu đại hiệp dính nghi án hẹn hò..

Ngày đầu tiên (ngày 1/6)  Trần Hiểu từ Thiên Tân đến Thượng Hải, ở cùng khách sạn với Trần Nghiên Hy. Hôm đó là sinh nhật của Nghiên Hy.

Ngày 5/7 là sinh nhật Trần Hiểu thì đêm 3/7, Trần Nghiên Hy bay đến Thiên Tân và ở lại cùng khách sạn với anh. Tối 17/8, cả hai tiếp tục ở chung khách sạn ở Bắc Kinh. 6h sáng ngày 18/8, Trần Hiểu xách hành lý ra khỏi phòng. Ngay sau đó, Trần Nghiên Hy và người trợ lý bị bắt gặp bước ra từ cùng một chỗ với Trần Hiểu.

 
 
 
Cặp đôi đã từng nhiều lần bị bắt gặp ra vào chung một khách sạn và thoải mái nắm tau nhau đi trên đường phố.

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983 trong khi Trần Hiểu sinh năm 1987. Được biết, tình cảm của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bắt đầu nhen nhóm từ thời đóng chung Tân Thần điêu đại hiệp (2014). Thậm chí, trong nhiều bài phỏng vấn cả hai thường thẳng thắn thừa nhận người kia là người tình lý tưởng, trong mộng của nhau.

 Như vậy, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy là cặp đôi Dương Quá - Tiểu Long Nữ thứ hai thành đôi, trước đó, trong bản "Thần điêu đại hiệp" của Singapore, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương sau nhiều năm diễn chung cũng đã kết hôn và có một con trai.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news