Tin mới

Đường tình duyên không hề kém cạnh của Maya và Tâm Tít

Thứ ba, 26/09/2017, 11:08 (GMT+7)

Cuộc chiến giữa Maya và Tâm tít trong những ngày qua đã khiến dư luận phải quan tâm. Và cũng chính lùm xùm này mà cư dân mạng có cơ hội nhìn lại tình trường “phong phú” của hai mỹ nhận nổi tiếng “ăn chơi”.

Cuộc chiến giữa Maya và Tâm Tít trong những ngày qua đã khiến dư luận phải quan tâm. Và cũng chính lùm xùm này mà cư dân mạng có cơ hội nhìn lại tình trường “phong phú” của hai mỹ nhận nổi tiếng “ăn chơi”.

Những cuộc tình ồn ào của Tâm Tít với các đại gia

Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Tâm Tít. Ảnh: internet

Tâm Tít là người mẫu ảnh, ca sỹ và cùng là diễn viên được giới trẻ Hà Thành yêu mến.  Nhờ nhan sắc khả ái cùng nhiều tài lẻ nên Tâm Tít được nhiều chàng trai theo đuổi. Năm 2011, Tâm Tít bất ngờ bị mọi người phát hiện cô và cầu thủ bóng đá Sỹ Mạnh thường xuyên đi bên nhau.

Tuy nhiên, đến năm 2013, người ta lại thấy Tâm Tít quấn quýt cùng anh trái Bảo Thy là Thế Bảo. Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào.

Say đắm là thế, nhưng cuối cùng Tâm Tít và Thế Bảo cũng chia tay trong lùm xùm. Người đẹp bị bố là cô gái “đào mỏ”. Sự việc này đã nảy lên những tranh cãi trái chiều đến mức Tâm Tít phải nhập viện vì kiệt sức.

Sau những tình trường ồn ào cuồi cùng vào đầu năm 2015, người đẹp cũng lên xe hoa cùng chồng đại gia. Hiện tại cuộc sống của người đẹp khá viên mãn khi có chồng yêu thương và cậu con trai kháu khỉnh.

Maya với những cuộc tính kín tiếng

Maya khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ảnh: internet

Maya sinh ra ở Hà Nội với phát điểm là nghề người mẫu. Người đẹp chia sẻ, cô từng có mối tình kéo dài 7 năm với chính chồng hiện tại của Tâm tít. Thậm chí Maya và Ngọc Thành còn tính đến chuyện kết hôn nhưng về sau có nhiều mâu thuẫn cả hai đường ai nấy đi.

Điều bất ngờ là chuyện tình 7 năm của người đẹp khá kín tiếng. Sau khi chia tay Chu Ngọc Thành, Maya được nhạc sĩ Hà Dũng đỡ đầu. Và đây chính là tiền đề giúp cô nổi tiếng trong cả hai lĩnh vực ca hát và điện ảnh.

Bẵng đi một thời gian dài không gắn tên mình cùng đại gia Hà Dũng, Maya bị đồn có tình yêu với đại gia Chu Đăng Khoa. Song cuộc tình này cũng kết thúc một cách chóng vánh, Maya mang thai rồi sang Mỹ sinh con. Và người ta vẫn chưa thể tìm ra đáp án về chuyện tình của cô với đại gia Kim Cương.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news