Tin mới

Dương Triệu Vũ sắp cưới bạn gái cũ Trấn Thành

Thứ sáu, 10/10/2014, 11:29 (GMT+7)

Dân cư mạng xôn xao thông tin Dương Triệu Vũ sắp cưới vợ, nhưng vợ tương lai là bạn gái cũ Trấn Thành.

 

 

 

 

 

 

 

Dân cư mạng xôn xao thông tin Dương Triệu Vũ sắp cưới vợ, nhưng vợ tương lai là bạn gái cũ Trấn Thành.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nam ca sĩ Dương Triệu Vũ công khai hình ảnh tình tứ cùng Hot girl Mai Hồ với dòng status khiến dân cư mạng bất ngờ: “Xin thông báo mọi người Vũ sắp đám cưới, và đây là vợ tương lai của mình”.

Dương Triệu Vũ và Mai Hồ khá thân mật với nhau khiến dân cư mạng tò mò

Trong thời gian này, cả hai luôn cùng cập nhập những bức ảnh thân thiết bên nhau và đặc biệt trong bức hình cũng có một bé gái xinh xắn khiến cho không ít người thắc mắc, tò mò. Không chỉ dành cho nhau những cử chỉ, khoảnh khắc gần gũi giữa Dương Triệu Vũ và Mai Hồ làm cho nhiều người liên tưởng đây là một cặp đôi mới của làng giải trí Việt.

Cặp đôi không ngại ngần nói về nhau bằng những ngôn từ có cánh nhất. Được biết cả hai sẽ có một sự kết hợp nhưng Mai Hồ và Dương Triệu Vũ vẫn chưa chịu tiết lộ về thông tin gì.

Mối quan hệ của Mai Hồ và Dương Triệu Vũ sẽ được anh bật mí trong thời gian tới

Sau khi hot girl Mai Hồ chia tay Trấn Thành, người đẹp từng đỗ thủ khoa Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh năm 2005 cũng ít chia sẻ thông tin cá nhân với công chúng. Nhưng cô luôn được dư luận chú ý tới, hiện tại cô vẫn tham gia làm mẫu ảnh, tham gia sự kiện và hoạt động kinh doanh riêng tại TP.HCM.

Hiện tại, Dương Triệu Vũ đang đang rất bận rộn với các show diễn trong và ngoài nước để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới phát hành có tựa đề “Những giấc mộng dài”. Single mới ra mắt của Dương Triệu Vũ là sản phẩm kết hợp giữa anh và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sau một thời gian dài lên ý tưởng và thực hiện.

 Dương Triệu Vũ cũng vừa hoàn thành MV "Những giấc mộng dài"

Ê kíp của Dương Triệu Vũ cũng vừa hoàn thành MV đặc biệt, với những cảnh quay rất hoành tráng, đi đến tận cùng cảm xúc của người xem. MV sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 10, với sự tham gia của hot girl Mai Hồ và Hot boy Hoàng Quý.

Với giai điệu đẹp, ca từ hay, ca khúc “Những giấc mộng dài” đang nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả nghe nhạc trong nước. Đặc biệt, trong một show diễn diễn ra cách đây ít ngày của Dương Triệu Vũ, có nhiều khán giả Việt kiều đã yêu cầu nam ca sĩ điển trai này trình bày bài hát mới nhất của mình trên sân khấu. Đây cũng là niềm vui, nguồn động lực để Dương Triệu Vũ cố gắng hơn nữa sau thành công của các dự án như: “Chơi vơi trong cơn đau”, “Xoá…”.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news