Tin mới

Dương Triệu Vũ tiết lộ về vợ cũ xinh như hoa hậu của Hoài Linh

Thứ tư, 14/06/2017, 08:52 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ tiết lộ sau khi ly dị, Hoài Linh và vợ cũ vẫn có cái nhìn thiện cảm dành cho nhau. 

Dương Triệu Vũ tiết lộ sau khi ly dị, Hoài Linh và vợ cũ vẫn có cái nhìn thiện cảm dành cho nhau. 

Danh hài Hoài Linh kết hôn năm 29 tuổi với người đẹp xứ Dừa tên Thanh Hương có nhan sắc như hoa hậu. Trong đám cưới của anh, nghệ sĩ Ngọc Giàu làm chủ hôn. Dù yêu thương chồng hết mực nhưng cuộc hôn nhân ấy rốt cuộc vẫn đổ vỡ và lý do cho đến giờ vẫn còn là bí mật.

Mới đây, trên tờ Vietnamnet, em trai Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ không ngại nói về vợ cũ của Danh hài Hoài Linh với tình cảm hết sức đặc biệt: "Mỗi lần qua Mỹ tôi vẫn đến thăm chị. Trước kia, cứ mùa hè tôi qua bên Cali, chị lại chở tôi đi khắp nơi, đi ăn, đi shopping mà lúc ấy đâu có tiền. Nói đi shopping chứ vào cũng chỉ lòng vòng vậy thôi.

Kỉ niệm khiến tôi nhớ nhất về chị là mỗi khi đi ăn, chị luôn dẫn tôi tới quán có giá 1,99 USD, tức là món nào cũng rất rẻ tiền hết. Tôi thương chị lắm. Bây giờ chị cũng đã có gia đình và sống rất hạnh phúc".

Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ thêm sau khi ly dị, Hoài Linh và vợ cũ vẫn có cái nhìn thiện cảm dành cho nhau. Một hai năm trước vợ cũ Hoài Linh cùng các con đã về thăm Việt Nam. Đúng lúc ấy bố mẹ anh cũng có mặt, nên thường xuyên dẫn chị và các cháu đi ăn.

Ảnh cưới Hoài Linh và người vợ xinh đẹp không kém gì Hoa hậu.

Nghệ sĩ hài Hoài Linh và người đẹp Thanh Hương quen biết trước khi danh hài di cư qua Mỹ. Thuở ấy, “nàng” làm việc tại quán karaoke mà “chàng” thường lui tới hát.

Cảm mến nhau ngay từ lần gặp đầu tiên, niềm nhớ nhung và tình yêu sét đánh đã thôi thúc Hoài Linh gặp lại cô gái quê Bến Tre và chinh phục trái tim người đẹp bằng sự chân thành, mộc mạc.

Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân khi nhận ra niềm đồng cảm từ sâu thẳm.

Tháng 4/1997, Hoài Linh bảo Lãnh Thanh Hương sang Mỹ chung sống sau lễ cưới ấm áp, hạnh phúc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong nước và hải ngoại.Anh còn ra một CD có tên “Tình Karaoke” để nói về cuộc gặp gỡ định mệnh với người mình yêu.

Công việc của Hoài Linh đi sớm về khuya, có khi đến nửa năm vợ chồng mới gặp nhau vì người trong nước, người ở nước ngoài… Thanh Hương bỏ ngoài tai những lời đồn thổi, dốc toàn lực chăm sóc gia đình và tự tìm những nguồn vui riêng trong cuộc sống.

Hoài Linh xúc động cho biết, vì chồng con, Thanh Hương sẵn sàng thay đổi môi trường sống, chấp nhận làm lại mọi thứ từ đầu nên suốt những năm tháng sống cùng nhau, anh tự nhận mình là người may mắn được bao bọc trong cuộc sống hôn nhân ổn định, yên bình.

Tuy vậy, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 14 năm, vợ chồng Hoài Linh – Thanh Hương chia tay trong yên lặng, không một lý do nào cho sự tan vỡ được đưa ra.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news