Tin mới

Dương Triệu Vũ "trúng độc" sau khi ăn khoai mì của Thanh Bạch

Thứ sáu, 16/06/2017, 14:27 (GMT+7)

Vòng Lộ diện của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí gây ấn tượng với khán giả truyền hình bằng những tiết mục âm nhạc hấp dẫn, đỉnh cao đến từ các tài năng âm nhạc nhí. Bên cạnh đó, 3 cặp huấn luyện viên của chương trình cũng không ít lần gây “kinh ngạc” người xem bằng phong cách riêng của từng đội.

Trong tập 4 tuyệt đỉnh song ca nhí, sau khi ăn củ mì do Thanh Bạch – Đoan Trang biếu, Dương Triệu Vũ bất ngờ hét lên “Có độc! Có độc” và ngất xỉu trên sân khấu. Thu Trang cũng “nhập vai” nhanh chóng và phối hợp ăn ý cùng đồng đội khi gọi tên Dương Triệu Vũ một cách đau khổ.

Vòng Lộ diện của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí gây ấn tượng với khán giả truyền hình bằng những tiết mục âm nhạc hấp dẫn, đỉnh cao đến từ các tài năng âm nhạc nhí. Bên cạnh đó, 3 cặp huấn luyện viên của chương trình cũng không ít lần gây “kinh ngạc” người xem bằng phong cách riêng của từng đội.

Thanh Bạch – Đoan Trang: Bộ đôi quà cáp

Có thể nói, Thanh Bạch – Đoan Trang là cặp huấn luyện viên chịu đầu tư nhất của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí. Hai nghệ sĩ đã tốn kém không ít qua cáp, không chỉ đề “dụ dỗ” thí sinh mà còn “hối lộ” cả trường quay. Và chiến thuật “dùng vật chất” của nhà “Bạch Gia Trang” đã phát huy tác dụng khá nhiều lần.

 
Thanh Bạch - Đoan Trang được mênh danh là bộ đôi quà cáp khi liên tục chiêu dụ thí sinh bằng những món quà ấn tượng.

Ngay từ tập đầu tiên, Thanh Bạch – Đoan Trang đã tung giỏ quà “không đáy” của mình để “tranh giành” cô bé Cát Viên. Để chứng minh tấm lòng của mình dành cho thí sinh, bên cạnh những lời khen, nghệ sĩ Thanh Bạch còn tặng ngay hộp quà xinh xắn, có in hình của mình.

Ở tập 2, để có được hai thí sinh Minh Nhật – Ngọc Thanh, Thanh Bạch và Đoan Trang đã “tốn” hai chiếc mắt kính phát sáng. Cặp huấn luyện viên này còn dùng trống, đàn ghi-ta… và nhiều lần dụ dỗ thí sinh bằng… đồ ăn, hồ bơi.

Đỉnh điểm ở là tập 4 của chương trình, Thanh Bạch – Đoan Trang mang hẳn một giỏ quà gồm nhiều hộp củ mì và các bịch cơm cháy đến trường quay. Hai huấn luyện viên đem biếu từ thí sinh, đồng nghiệp, đến cả ê kip thực hiện chương trình lẫn khán giả.

Dương Triệu Vũ – Đoan Trang: Team diễn sâu không ai sánh bằng

Thu Trang là diễn viên hài, nên khả năng diễn xuất của chị là điều không cần phải bàn cãi. Nhưng Dương Triệu Vũ – một ca sĩ nổi tiếng cũng vừa được phát hiện khả năng diễn xuất “vô đối” khi ngồi ghế nóng của Tuyệt đỉnh song ca nhí. Những màn “diễn sâu” của bộ đôi huấn luyện viên này khiến người xem nhiều lần “cười ngất”.

 
Thu Trang không ngại diễn sâu.

 Trong tập đầu tiên, Thu Trang đã phát huy khả năng diễn xuất của mình khi thể hiện lại màn gọi tàu của hai cô bé Phương Vy – Quỳnh Thy. Chỉ có điều, cách gọi tàu của Thu Trang bị đánh giá là giống… Tôn Ngộ Không.

Và trong tập 2, hoa hậu hài tiếp tục mang đến tiếng cười cho khán giả khi thể hiện không thể xuất sắc hơn tâm trạng của huấn luyện viên để tuột mất thí sinh tiềm năng. Cô ôm ngực đau khổ, quằn quại trên sân khấu, khuôn mặt thất thần và không cất nổi giọng nói. Ngay cả khi đồng nghiệp đã “xõa vai”, Thu Trang vẫn tiếp tục “diễn sâu” không ai có thể cản.

Dương Triệu Vũ giả trúng độc khi ăn khoai mì của Thanh Bạch.

Dường như ở chung đội với một diễn viên hài quá hài hước, nên Dương Triệu Vũ cùng “học hỏi” được không ít. Và tất cả được anh thể hiện trong tập 4 với màn giả trúng độc, giả chết. Sau khi ăn củ mì do Thanh Bạch – Đoan Trang biếu, Dương Triệu Vũ bất ngờ hét lên “Có độc! Có độc” và ngất xỉu trên sân khấu. Thu Trang cũng “nhập vai” nhanh chóng và phối hợp ăn ý cùng đồng đội khi gọi tên Dương Triệu Vũ một cách đau khổ.

Đại Nghĩa – Cẩm Ly: Một mình Nghĩa cân cả hệ mặt trời

Dù ca sĩ Cẩm Ly là một người kiệm lời, không thích “tranh giành”, nhưng may mắn là đội chị đã có Đại Nghĩa bởi khả năng nói của anh có thể “một mình cân cả hệ mặt trời”.

Vốn là một diễn viên, lại là MC hoạt ngôn và nổi tiếng, nên khả năng ăn nói của Đại Nghĩa có thể xếp hàng số 1 trong showbiz Việt. Đến với Tuyệt đỉnh song ca nhí, anh nhiều lần phát huy khả năng nói bất chấp của mình. Anh từng có màn độc thoại không ngừng nghỉ khi “tranh giành” thí sinh nhí. Bên cạnh đó, Đại Nghĩa cũng rất biết “chặt chém” đồng nghiệp. Đơn cử như sau khi nghe Thu Trang hát cải lương, anh liền nói: “Khi nghe cô Thu Trang hát, chú có cảm giác chú được Giảm cân. Cô Trang hát tới đâu, chú sút cân tới đó”.

 
Đội Cẩm Ly chiêu dụ được khá nhiều thí sinh tài năng nhờ tài hoạt ngôn của Đại Nghĩa.

Đặc biệt nhất, ở tập 4, một mình Đại Nghĩa “đánh bay” hai đội còn lại, mang về hai thí sinh hát rock rất xuất sắc là Thủy Tiên và Mỹ Mỹ. Với thí sinh Mỹ Mỹ, anh không ngại ngần song ca cùng thí sinh, để cho cô bé thấy rằng về đội anh là tốt nhất. Còn với thí sinh Thủy Tiên, mặc dù các hai đội bạn dùng rất nhiều chiêu, nhưng Đại Nghĩa mới là người “cao tay” nhất. Anh đã tìm ngay cho Thủy Tiên một cô bạn vô cùng hợp cạ để cùng hát những ca khúc song ca trong chương trình. Mỹ Mỹ được anh đưa lên sân khấu và chính cô bé này đã thuyết phục bạn về chung nhà với Cẩm Ly – Đại Nghĩa.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news