Tin mới

Dương Yến Ngọc: Từ khoe thân phản cảm đến "thánh phán"

Thứ năm, 24/07/2014, 11:38 (GMT+7)

Giữa thời buổi các gương mặt mới,  triển vọng của làng giải trí xuất hiện nhiều như nấm sau mưa thì tên tuổi cũng như vị trí của những người nổi tiếng thuộc diện “tuổi xế” cũng theo đó mà bị lung lay. Có người thoát lui khỏi nghề bằng cách “ở ẩn”, lui về “hậu phương’; đồng thời cũng có người đánh dấu sự trở lại của mình bằng những chiêu trò.

 

 

(Tinmoi.vn) Giữa thời buổi các gương mặt mới,  triển vọng của làng giải trí xuất hiện nhiều như nấm sau mưa thì tên tuổi cũng như vị trí của những người nổi tiếng thuộc diện “tuổi xế” cũng theo đó mà bị lung lay. Có người thoát lui khỏi nghề bằng cách “ở ẩn”, lui về “hậu phương’; đồng thời cũng có người đánh dấu sự trở lại của mình bằng những chiêu trò.

Từng là một siêu mẫu “có tên có tuổi” trong làng mẫu Việt thời kỳ trước, Dương Yến Ngọc luôn tạo sự chú ý đối với công chúng bằng những chiêu trò mà theo nhận định chung của cư dân mạng, đó đều là những scandal ngán đến phát ngấy. Và những phát ngôn gây sốc của cựu người mẫu họ Dương thời gian gần dây về dự báo vụ tai nạn hàng không đã như một giọt nước tràn ly khiến câu chuyện bị đẩy đi quá xa.

Từ khoe thân phản cảm…

Tại chương trình thời trang Model Look được tổ chức vào cuối tháng 10 - 2011, Dương Yến Ngọc tạo ấn tượng mạnh mẽ từ ban đầu khi cô xuất hiện với bộ trang phục tregging ánh xanh lấp lánh. Tóc đuôi gà hiện đại tạo nên dáng vẻ năng động. Cổ áo xẻ chữ V đầy gợi cảm. Bộ trang phục giúp cựu người mẫu tôn vinh nét gợi cảm và cá tính riêng.

Nhưng khi yên vị trên hàng ghế khán giả, chiếc áo phản chủ đã vô tình “tố giác” vòng một có phần già nua của người đẹp. Tai nạn này phần lớn là do cách ăn mặc thiếu kín kẽ của cô, khi mà nội y và miếng dán ngực đều không được sử dụng. Vô tình, Dương Yến Ngọc để lộ một "khoảng trống mênh mông" khi ống kính hướng vào.

Không lâu sau phi vụ lộ "nhũ hoa", cựu siêu mẫu lại dính sự cố lộ hàng mới. Xuất hiện trong một sự kiện ở TP.HCM vào dịp cuối năm 2011, "bà mẹ trẻ" Dương Yến Ngọc diện chiếc áo ren đen xuyên thấu. Người đẹp đã quá táo bạo khi chỉ dùng miếng dán ngực để che đi nhũ hoa sau lần áo mỏng.
Dương Yến Ngọc để lộ nhũ hoa sau lần áo mỏng.

Trong bộ váy dạ hội quá hiện đại này, cựu người mẫu khoe trọn vòng 1 khiến bất cứ ai nhìn vào cũng không khỏi cảm thấy "xốn mắt".

Tới những lùm xum của tờ giấy ghi nợ  

Cuối năm 2012, showbiz Việt xôn xao chuyện "cựu người mẫu" bị tố xù nợ. Cụ thể theo nhiều nguồn thông tin thì Dương Yến Ngọc có nợ một người đàn ông tên Bùi Thanh Lâm số tiền 125 triệu đồng, nhưng chưa trả. Điều đáng nói là, trong khi "cựu người mẫu" Dương Yến Ngọc bảo rằng đã thanh toán số tiền nợ cách đây 3 năm nhưng người đàn ông tên Lâm phủ nhận. Cho đến khi đối mặt với những bằng chứng khó chối cãi, Dương Yến Ngọc mới chịu thừa nhận số nợ trên.

Với kiểu phát ngôn "tiền hậu bất nhất" của Dương Yến Ngọc đã đưa câu chuyện đi vào một mớ bòng bong khiến công chúng không biết được đâu là thực hư của vấn đề.

Đến “Thánh dự”

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Dương Yến Ngọc viết: “Cách đây một năm mình có nhận được một nguồn tin tình báo dặn dò mình nếu có đi ra nước ngoài thì hãy tránh đi 2 hãng hàng không là Malaysia và 1 hãng nữa (mình không tiện nói ở đây vì liên quan đến rất nhiều người). Lúc ấy mình có đặt câu hỏi tại sao? thì không nhận được câu trả lời. Họ chỉ nói rằng, sắp tới sẽ có nhiều đau thương, anh chỉ giúp em sống được ngày nào hay ngày đó. Cả tháng nay tâm trạng không vui, muốn nói nhiều điều với các bạn nhưng không thể chia sẻ hết được. Và các bạn đừng hỏi tại sao mình nhận được nguồn tin đó. Chữ duyên trong cuộc sống là điều tất nhiên, giống như cái chết, đôi lúc phải biết chấp nhận để không chìm đắm trong nỗi đau. Vì trong chiến tranh thì cái chết là một đặc ân của chúa”.

Và Dương Yến Ngọc lại vừa đăng tiếp status khẳng định rằng chuyện biết trước máy bay MH17 gặp nạn là có thật vì cô “xuất thân từ dân an ninh”.

“Mình xuất thân từ an ninh nữa nên những gì mình nói mình hoàn toàn chịu trách nhiệm...

Các bạn tin hay không là tùy các bạn, và tại sao mình không sợ khi mình nói vì đơn giản VN mình quá bé nhỏ để người ta phải quan tâm đến tiếng nói của mình. Vậy nhé, mọi chuyện nên dừng ở đây... Mình biết gì, mình sẽ nói tiếp cho các bạn nghe".

Những dòng chia sẻ này đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của Cộng đồng mạng. Mọi người đều cho rằng, trong khi cả thế giới đang hướng về vụ tai nạn hàng không đau thương thì cô nàng siêu mẫu lại kéo dư luận tập trung về phía mình.

Sau những màn khoe thân phản cảm và phát ngôn gây sốc, dư luận đang chĩa về phía Dương Yến Ngọc với những bình luận không mấy thiện cảm. Phải chăng đây cũng là một thành công “nho nhỏ” của cô người mẫu này khi đánh dấu sự trở lại của mình trong môi trường Showbiz nhiều thị phi???

Xem thêm video Bắt gặp Xuân Lan đưa bé Thỏ đi chơi

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news