Tin mới

Dương Yến Ngọc đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình châu Á 2017

Thứ hai, 11/12/2017, 09:40 (GMT+7)

Cựu nguời mẫu Dương Yến Ngọc đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Qúy bà Hòa bình Thế giới 2017.

Cựu nguời mẫu Dương Yến Ngọc đã xuất sắc đăng quang hoa hậu Qúy bà Hòa bình Thế giới 2017.

Đêm 10/12, Chung kết Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 vừa diễn ra. Dương Yến Ngọc gây bất ngờ khi ghi danh tại một cuộc thi tầm cỡ quốc tế là Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.

 
 

Trước đó, tại đêm thi Bán kết tối ngày 7/12, với sự thể hiện xuất sắc Dương Yến Ngọc nhận 2 giải phụ danh giá là Mrs Super Star và Mrs Best Catwalk.

Với chiều cao 1m73 cùng kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm, Dương Yến Ngọc gây ấn tượng mạnh và lọt Top 8. Top 8 bước vào vòng thi phỏng vấn, Dương Yến Ngọc đã nhận được câu hỏi: "Đến với cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, bạn muốn mang đến thông điệp gì?".

Dương Yến Ngọc xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Người đẹp đã có câu trả lời rất sâu sắc: "Đến với Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, tôi muốn mang đến thông điệp: Đại dương không phải là bãi rác của thế giới. Với tôi, Hòa bình không chỉ là tình yêu giữa con người với con người mà còn là tình yêu giữa con người với thiên nhiên. Đại dương được bao phủ 70% là nước. Mọi người sẽ nghĩ rác thải, nước bẩn sẽ được hòa tan trong đó nhưng không phải, chúng luôn tồn đọng và làm tăng mức độ ô nhiễm. Tôi hy vọng mọi người sẽ ý thức chung tay bảo vệ môi trường biển đại dương".

Đến với cuộc thi, Dương Yến Ngọc không đặt nặng kết quả, cô muốn mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè thế giới cũng như muốn truyền thông điệp bảo vệ môi trường biển, đại dương và truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trên thế giới. Cô hy vọng mình và những người bạn sẽ giữ liên lạc với nhau và nếu có dịp du lịch sang nước bạn, cô và mọi người sẽ còn gặp lại.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Yến Ngọc