Tin mới

Dương Yến Ngọc: "Hồ Ngọc Hà yêu ai cả nước biết"

Thứ năm, 22/10/2015, 10:22 (GMT+7)

Người đẹp Dương Yến Ngọc lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân: "Hồ Ngọc Hà sống thiên về cảm xúc nên số phận sẽ gặp nhiều thị phi, dễ bị đàn ông làm khổ mình và khổ người"

Người đẹp Dương Yến Ngọc lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân: "Hồ Ngọc Hà sống thiên về cảm xúc nên số phận sẽ gặp nhiều thị phi, dễ bị đàn ông làm khổ mình và khổ người".

Thời gian gần đây, scandal tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia K.Nam Phi được dư luận đặc biệt quan tâm. Sau NTK Lý Quí Khánh và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Dương Yến Ngọc lên tiếng trên trang cá nhân tỏ ý bênh vực Hồ Ngọc Hà.

Dương Yến Ngọc viết trên trang cá nhân tỏ ý bênh vực Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Dương Yến Ngọc viết: "Sự khác biệt giữa Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà: Hồ Ngọc Hà yêu ai cả nước biết. Thanh Hằng yêu ai chỉ có Thanh Hằng biết. Hồ Ngọc Hà sống thiên về cảm xúc nên số phận sẽ gặp nhiều thị phi, dễ bị đàn ông làm khổ mình và khổ người, Thanh Hằng sống lý trí nên con đường sự nghiệp thênh thang, tình cảm ít bị trục trặc, số ít thị phi. Nàng đang tập sống giống Thanh Hằng, tuy khó nhưng nên và cố gắng làm".

Bên dưới phần bình luận, Dương Yến Ngọc chia sẻ: “Chúng ta không phải người trong cuộc thì không nên phán xét các bạn ạh. Ở đời, có nhiều chuyện xảy ra vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bản thân, nếu Hà sống lý trí Hà sẽ không khổ. Giống như ai đó cho bạn 1 cục kẹo không có nghĩa là người ta thương mình”. Dương Yến Ngọc cũng cảm thông: “Là phụ nữ khổ lắm, tất cả là nghiệp, nên chúng ta không cần phải phán xét, ai cũng có nghiệp để trả”.

Tuy nhiên chỉ sau ít phút, Dương Yến Ngọc lại đăng tải status "thông báo" sẽ tạm khóa những dòng chia sẻ trên trang cá nhân về Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng. Cô cho biết: "Lúc này nhạy cảm quá, mình chỉ muốn nói về cách sống cảm xúc và lý trí thì nên chọn cách sống nào thôi. Sẽ bàn về vấn đề này vào một dịp khác nhé".

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Ảnh: internet

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà được biết đến là đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt khi Hà Hồ còn là một người mẫu. Khác với Hà Hồ, Thanh Hằng lại có tình trường khá kín đáo và hiếm khi tiết lộ về bạn trai.

Trong vài năm trở lại đây, Dương Yến Ngọc được công chúng nhớ đến là người nổi tiếng có cuộc sống tình cảm phức tạp và "nhiều chuyện" của showbiz Việt khi trước đó cô từng đăng status nói về Baggio, Quách Ngọc Ngoan hay tiên đoán máy bay rơi…

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news