Tin mới

Dương Yến Ngọc: "Mong Pha Lê đừng lợi dụng tên tuổi của tôi để nổi tiếng"

Thứ sáu, 29/08/2014, 08:44 (GMT+7)

Dương Yến Ngọc đã lên tiếng phủ nhận những thông tin mới đây Pha Lê lật lại vụ giật chồng trong sự kiện ra mắt album Bán.

Dương Yến Ngọc đã lên tiếng phủ nhận những thông tin mới đây Pha Lê lật lại vụ giật chồng trong sự kiện ra mắt album Bán.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn nhân sự kiện ra mắt album Bán, Pha Lê đã lật lại scandal giật chồng với Dương Yến Ngọc. Pha Lê phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc trước đây của Dương Yến Ngọc. Cùng với đó, nữ ca sĩ Pha Lê khẳng định cô hoàn toàn không phải lấy scandal để PR cho tên tuổi, nếu muốn dựa vào scandal thì cô đã không quá mất công sức và tiền bạc để đầu tư một MV lớn như MV Bán.

Pha Lê còn cho hay, cô đã 5 lần bảy lượt mời vợ chồng Dương Yến Ngọc đến làm việc nhưng Dương Yến Ngọc không dám đén gặp mặt. Đồng thời, Pha Lê cũng phủ nhận việc thuê giang hồ đến dằn mặt Dương Yến Ngọc.

Dương Yến Ngọc bức xúc vì Pha Lê lật lại chuyện cũ

Khi bị Pha Lê lật lại chuyện cũ, người mẫu Dương Yến Ngọc đã tỏ ra khá bức xúc. Cô viết: "Cô à, hôm nay đọc bài phỏng vấn của cô, tôi thấy cô vẫn chưa nhận ra cái sai của mình. Tôi đã im lặng lâu rồi nhưng thấy cô cứ lải nhải về tôi hoài...Danh dự của cô là do cô quyết định chứ không phải tôi, cũng như danh dự của tôi không được quyết định bởi cô.

Tôi nói ít mong cô hiểu nhiều và đừng lợi dụng tên tuổi của tôi để làm cô nổi tiếng hơn nữa. Ông bà ta có câu: gieo nhân nào gặt quả đó, gieo gió thì gặp bão. Cô nên nhớ điều đó cô nhé khi cô luôn mồm nói tôi ngồi sau bàn phím để hãm hại cô. Mong cô có lòng tự trọng và thể hiện đúng mình là con nhà có giáo dục.

Chúc album Bán của cô thành công tốt đẹp."


Theo tin tức trước đó, scandal Dương Yến Ngọc tố cáo Pha Lê giật chồng đã làm xôn xao dư luận. Không chịu thua trước Dương Yến Ngọc, Pha Lê tung bằng chứng khẳng định mình vô can. Tuy nhiên sự việc không dừng lại tại đó, khi Dương Yến Ngọc tố Pha Lê uy hiếp cô. Sau một thời gian, câu chuyện giật chồng giữa 2 người đẹp tạm lắng xuống thì nay Pha Lê bất ngờ khơi lại và hâm nóng dư luận.

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news