Tin mới

Dương Yến Ngọc muối mặt vì tố Pha Lê giật chồng

Thứ bảy, 26/07/2014, 10:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Câu chuyện Dương Yến Ngọc tố Pha Lê giật chồng đã đi đến hồi kết khi cô chính thức lên tiếng xin lỗi. 

 

(Tinmoi.vn) Câu chuyện Dương Yến Ngọc tố Pha lê giật chồng đã đi đến hồi kết khi cô chính thức lên tiếng xin lỗi. 

Dương Yến Ngọc khiến dư luận xôn xao khi tố Pha Lê giật chồng. Trước những lời tố cáo của Dương Yến Ngọc, Pha Lê đã tung bằng chứng khẳng định giữa cô và chồng Dương Yến Ngọc chỉ là bạn bè. 

Gần đây, bất ngờ Dương Yến Ngọc gửi lời xin lỗi đến Pha Lê. Dương Yến Ngọc viết: Tâm sự mới nhất mà Dương Yến Ngọc chia sẻ:

“Dear Pha lê và chồng tôi. Tôi xin lỗi tất cả mọi người đã mang chuyện riêng tư làm phiền lòng mọi người. Tôi xin lỗi chồng tôi và Pha Lê khi đã hiểu lầm mối quan hệ này.Tôi là người vợ không tốt khi làm xấu mặt chồng, làm ảnh hưởng đến danh dự của người khác. Tôi xin báo chí dừng câu chuyện ở đây. Tôi xin lỗi vì tôi không được bình thường.Tôi xin mọi việc chấm dứt ở đây, tôi mệt mỏi lắm rồi, tôi không còn sức nữa, lúc này tôi cần phải có sức khỏe để làm việc, để tôi nuôi con và bản thân mình. Tôi xin lỗi tất cả. 

Mong mọi người hãy tha thứ cho tôi”.

Dương Yến Ngọc, Pha Lê từng là bạn thân thiết của nhau

Đáp lại lời xin lỗi của Dương Yến Ngọc, Pha Lê lên tiếng chấp nhận và mong mọi chuyện cũng dừng tại đây.

“Dear chị Ngọc!

Lẽ ra em sẽ hận chị tới tận xương tuỷ, vì chị mà show của em tới tận tháng 10 bị cancel hết sạch, các nhãn hàng quay lưng bỏ đi, hàng triệu khán giả nhảy vào FB chửi em là.., là... đi giật chồng... Nhưng thôi... em cám ơn đời vẫn giữ cho em cái mạng sống để lấy lại tất cả những thứ mà chị vừa cướp đi... Em có khả năng nên em sẽ làm lại được. Qua đây cũng là bài học lớn trong đời cho cả em và chị trong cách đối nhân xử thế!.

Chị đã nói lên câu XIN LỖI thế này với em là ĐỦ! Câu chuyện đến đây chấm dứt!Và em hi vọng chị đủ tỉnh táo và bình yên để chăm sóc cho gia đình của mình!.

Thân ái!”.

Cuối cùng câu chuyện giật chồng giữa Pha Lê, Dương Yến Ngọc cũng được làm sáng tỏ. Dương Yến Ngọc từ một người đàn bà đáng thương bỗng trở nên muối mặt khi nói lời xin lỗi chồng và Pha Lê. Pha Lê, trước đây bị dư luận lên án nay được mọi người đồng tình và ủng hộ cách ứng xử của cô.

Dương Yến Ngọc, thời gian gần đây bỗng trở thành tâm điểm của dư luận từ những tiên đoán máy bay rơi cho đến scandal tố Pha Lê giật chồng. 

Quốc Huy

Xem thêm video Trần Bảo Ngọc - thí sinh bước nhảy hoàn vũ nhí hút hồn khán giả

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news