Tin mới

Dương Yến Ngọc "tiên đoán" về thảm họa MH17 từ 1 năm trước

Thứ hai, 21/07/2014, 16:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Dương Yến Ngọc liên tiếp đưa ra những "tiên đoán" về máy bay MH17 bị bắn hạ ở Ukraine khiến dư luận không khỏi ngạc nhiên. 

 

 

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Dương Yến Ngọc liên tiếp đưa ra những "tiên đoán" về máy bay MH17 bị bắn hạ ở Ukraine khiến dư luận không khỏi ngạc nhiên. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Dương Yến Ngọc đã chia sẻ câu chuyện về vụ máy bay MH17 bị bắn hạ ở Ukraine với những thông tin "mật".

Theo tin tức, Dương Yến Ngọc tiết lộ đã biết trước vụ máy bay Malaysia MH17 bị rơi từ một năm trước. Bên cạnh đó, siêu mẫu này còn tiết lộ sắp tới sẽ có nhiều chuyện đau thương xảy ra. 

Dương Yến Ngọc viết: “Cách đây một năm mình có nhận được một nguồn tin tình báo dặn dò mình nếu có đi ra nước ngoài thì hãy tránh đi 2 hãng hàng không là Malaysia và 1 hãng nữa (mình không tiện nói ở đây vì liên quan đến rất nhiều người). Lúc ấy mình có đặt câu hỏi tại sao? thì không nhận được câu trả lời. Họ chỉ nói rằng, sắp tới sẽ có nhiều đau thương, anh chỉ giúp em sống được ngày nào hay ngày đó. Cả tháng nay tâm trạng không vui, muốn nói nhiều điều với các bạn nhưng không thể chia sẻ hết được. Và các bạn đừng hỏi tại sao mình nhận được nguồn tin đó. Chữ duyên trong cuộc sống là điều tất nhiên, giống như cái chết, đôi lúc phải biết chấp nhận để không chìm đắm trong nỗi đau. Vì trong chiến tranh thì cái chết là một đặc ân của chúa”.

Dương Yến Ngọc nhận không ít "gạch đá" khi chia sẻ tiên đoán về thảm họa MH17

Ngay sau khi chia sẻ dòng trạng thái này, status của Dương Yến Ngọc nhanh chóng bị mổ xẻ. Phần lớn đều cho rằng Dương Yến Ngọc đã vô tâm lợi dụng sự đau thương từ vụ MH17 để tạo scandal, thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Không những vậy việc Dương Yến Ngọc thản nhiên phán rằng "sắp tới sẽ có nhiều đau thương... trong chiến tranh thì cái chết là một đặc ân của chúa" đã nhận sự phản đối gay gắt của dư luận. Bởi lẽ, những phán đoán của Dương Yến Ngọc là hoàn toàn vô căn cứ. Những điều Dương Yến Ngọc viết ra chỉ làm dư luận thêm hoang mang hơn và mất niềm tin vào cuộc sống đang yên bình. Vì thế đã rất nhiều người mong Yến Ngọc dừng mọi chuyện tại đây. Không nên gieo rắc thêm nỗi đau vào cho người khác.

Trước sự phản bác của dư luận, Dương Yến Ngọc tiếp tục lên tiếng khẳng định những điều mình nói là sự thật: "Nhiều bạn ngộ hen, Facebook của mình, mình thích nói gì mình nói, nhiều bạn cứ áp đặt mình là người của công chúng rồi không cho mình nói bắt mình câm.. Không đồng tình với những stt của mình ngay lập tức quay ra ăn thịt mình, chửi mình không thương tiếc...

Nếu mình có nói điều gì không đúng, sai có thể góp ý hoặc block mình, chứ chửi mình làm gì cho khổ thân các bạn vậy, chứ mình có khổ tẹo nào đâu.

Những gì mình nói về MH17 thì cứ wait n see thôi... Gia đình mình có gốc từ đâu thì bạn bè mình đều biết mà. Mình xuất thân từ an ninh nữa nên những gì mình nói mình hoàn toàn chịu trách nhiệm...

Các bạn tin hay không là tùy các bạn, và tại sao mình không sợ khi mình nói vì đơn giản VN mình quá bé nhỏ để người ta phải quan tâm đến tiếng nói của mình. Vậy nhé, mọi chuyện nên dừng ở đây... Mình biết gì, mình sẽ nói tiếp cho các bạn nghe".

Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc lại làm cho tình hình ngày càng căng thẳng hơn. Nhiều ý kiến cho rằng không phải cứ là trang cá nhân của mình là lên phát ngôn bừa bãi, lợi dụng nỗi đau của người khác để nổi tiếng. Bên cạnh đó, cũng có một số thành viên tỏ ý thách thức Dương Yến Ngọc nếu những gì cô nói là sự thực thì hãy chứng minh cho dư luận biết.

Theo một số nguồn tin được biết,  Dương Yến Ngọc từng tốt nghiệp trường Trung cấp An ninh Nhân dân 2 và công tác trong ngành công an trong khoảng thời gian từ năm 1998 đến 2000.

Quốc Huy

Xem thêm video Hồ Ngọc Hà thẳng tay loại con gái "sư tử" Kim Loan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Báo Nga: "Phương Tây nên giữ lấy răng vì ngụy tạo vụ MH17"

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Zvezda, các chuyên viên quân sự Nga cho rằng, báo cáo sơ bộ mới công bố của nhóm nghiên cứu quốc tế điều tra vụ máy bay MH17 bị bắn hạ rất giống với lối điều tra của WADA về các vận động viên Nga tại Olympic và Paralympic.