Tin mới

Dustin Nguyễn bí mật làm đám cưới với cựu người mẫu Bebe Phạm

Thứ sáu, 23/01/2015, 14:11 (GMT+7)

Nam diễn viên Dustin Nguyễn đã bí mật làm đám cưới với cựu người mẫu Bebe Phạm vào ngày 21/1 vừa qua.

Nam diễn viên Dustin Nguyễn đã bí mật làm đám cưới với cựu người mẫu Bebe Phạm vào ngày 21/1 vừa qua.

Cặp đôi Dustin Nguyễn và cựu người mẫu Bebe Phạm đã bất ngờ bí mật kết hôn vào hôm 21/1. Hôn lễ của họ diễn ra tại nhà thờ Chợ Quán và sau đó có buổi tiệc ấm cúng tại một khách sạn ở trung tâm TP HCM. Tiệc diễn ra rất kín đáo, không được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông. Khách mời của buổi tiệc cũng chỉ gồm toàn họ hàng và bạn bè thân với hai nghệ sĩ.

Dustin Nguyễn hạnh phúc bên cô dâu Bebe Phạm

Dustin Nguyễn và Bebe Phạm đã đăng ký kết hôn và sống chung gần 4 năm nay. Họ cũng đã có với nhau hai đứa con, nhưng đến giờ mới quyết định làm đám cưới. Trước đó, họ hoàn toàn im lặng khi được hỏi bất kỳ điều gì về chuyện riêng tư.

Theo tin tức trước đó, Dustin Nguyễn từng trải qua một cuộc hôn nhân hơn 10 năm với người mẫu Angela Rockwood ở Mỹ. Họ ly hôn năm 2010.

Xem thêm video Lệ Quyên tình tứ bên hoàng từ Lê Hiếu

 

Cuộc sống hôn nhân của Dustin Nguyễn và vợ có một bước ngoặt lớn khi anh gặp người mẫu BB Phạm. Người mẫu sinh năm 1983 này tên thật là Phạm Minh Thúy, cô từng làm việc cho công ty người mẫu LYDAC có trụ sở chính ở Pháp từ năm 19 tuổi. Ít lâu sau, cô đoạt giải 3 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, sau đó trở thành người mẫu Việt Nam duy nhất làm việc cho Fashion TV và được Hollywood mời đóng phim.

Mặc dù, BB Phạm chuyên chụp các bộ ảnh thuộc dạng “nóng bỏng” gây sốc bởi độ quyến rũ, gợi cảm rất cao nhưng bản thân cô lại rất ít phát ngôn trên báo chí.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news