Tin mới

Duy Mạnh bị treo giò ở trận đấu với tuyển Yemen

Thứ bảy, 12/01/2019, 22:51 (GMT+7)

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ không được thi đấu ở trận đá với Yemen tại vòng bảng Asian Cup 2019 vì bị phạt 2 thẻ vàng liên tiếp vòng bảng.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ không được thi đấu ở trận đá với Yemen tại vòng bảng Asian Cup 2019 vì bị phạt 2 thẻ vàng liên tiếp vòng bảng.

Ở những phút cuối trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iran, trung vệ Đỗ Duy Mạnh buộc phải có tính huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương và phải nhận 1 thẻ vàng từ trọng tài do lỗi cản người không bóng. 

Điều đáng nói là trước đó tại trận gặp Iraq, Duy Mạnh cũng đã phải nhận một thẻ vàng. Chính vì vậy, Duy Mạnh sẽ bị treo giò ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Yemen. Đây là tổn thất lớn đối với HLV Park Hang-seo ở hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam.

Được biết, hiện tại, tuyển Việt Nam chỉ còn 2 trung vệ dự bị là Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội) và Hồ Tấn Tài (CLB Bình Dương).

Duy Mạnh vắng mặt ở trận đấu cuối của tuyển Việt Nam tại vòng bảng. Ảnh: VNE

Tại Asian Cup 2019, trong trận thi đấu với Iraq, anh đã mắc sai lầm khiến đối thủ ghi bàn và cầm hòa ĐT Việt Nam. Còn tại trận đấu với  Iran, dù rất cố gắng nhưng Duy Mạnh không đủ mạnh mẽ và nhanh nhẹn để theo kèm tiền đạo Sardar Azmoun.

Cũng một thông tin khá buồn cho người hâm mộ đó là Trọng Hoàng đã bị dính chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ đối phương và ôm mắt cá rất lâu sau đó. Anh đã phải dùng đến sự chăm sóc y tế khá lâu trước khi quay lại trận đấu. Sau khi chơi được vài phút, anh đã phải nhường chỗ cho Tiến Linh vào sân.

Dù chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ này như thế nào nhưng những bước chân tập tễnh của anh chắc chắn khiến nhiều người lo lắng. Được biết, Trọng Hoàng là sự thay thế Văn Thanh ở vị trí hậu vệ phải và anh cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian qua. 

Sau khi để thua 2 trận liên tiếp tại vòng đá bảng, đội tuyển Việt Nambuộc phải thắng đậm Yemen để nuôi hy vọng vào vòng knock-out nhờ tấm vé dành cho 1 trong 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news