Tin mới

Duy Mạnh lên tiếng về lo lắng rạn nứt tình cảm với cầu thủ HAGL

Thứ sáu, 06/04/2018, 09:04 (GMT+7)

Liệu pha bóng Duy Mạnh bị cầu thủ HAGL chơi xấu cùng chiến thắng đậm của Hà Nội có khiến tình cảm cầu thủ đôi bên ảnh hưởng khi lên tập trung tại U23 hay đội tuyển Việt Nam?

Liệu pha bóng Duy Mạnh bị cầu thủ HAGL chơi xấu cùng chiến thắng đậm của Hà Nội có khiến tình cảm cầu thủ đôi bên ảnh hưởng khi lên tập trung tại U23 hay đội tuyển Việt Nam?

Tình huống đáng chú ý nhất trận Hà Nội gặp HAGL là khi Duy Mạnh bị Tăng Tiến vào bóng nguy hiểm ở cuối hiệp 1. Duy Mạnh lúc này không giữ được bình tĩnh và muốn ăn thua đủ với hậu vệ HAGL. 

Duy Mạnh lên tiếng về lo lắng rạn nứt tình cảm với cầu thủ HAGL - Ảnh 1.

Duy Mạnh không giữ được bình tĩnh trước pha vào bóng nguy hiểm của Tăng Tiến.

"Thực sự đó là một pha vào bóng rất nguy hiểm, có thể ảnh hướng đến cả sự nghiệp của bản thân tôi. Với cầu thủ chuyên nghiệp, đôi chân là nồi cơm, tương lai, nên cần phải tránh những pha phạm lỗi nguy hiểm như thế", Duy Mạnh chia sẻ ngay sau trận.

"Sau trận đấu, Tiến đã gặp tôi để xin lỗi và mọi việc được giải quyết. Thông qua đây, tôi muốn nhắn nhủ đến Tăng Tiến, cần phải từ bỏ lối đá như vậy. Nó vừa là bảo vệ bản thân cậu ấy, vừa tránh cho đồng nghiệp gặp chấn thương nguy hiểm".

Duy Mạnh lên tiếng về lo lắng rạn nứt tình cảm với cầu thủ HAGL - Ảnh 3.

Duy Mạnh khẳng định, tình cảm của cầu thủ đôi bên sẽ không bị ảnh hưởng sau trận đấu.

Trước câu hỏi, liệu những va chạm trên sân cùng trận thắng đậm đà của Hà Nội trước HAGL sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của các cầu thủ đôi bên lúc tập trung lên U23 hay đội tuyển quốc gia, Duy Mạnh thẳng thắn. "Trên đội tuyển chúng tôi chung màu áo nhưng về câu lạc bộ thì lại có những cống hiến riêng. Cầu thủ hai đội đều rất quyết tâm để mang chiến thắng về cho đội nhà.

HAGL đã nỗ lực hết mình, nhưng trong bóng đá thì chuyện thắng thua là rất bình thường. Có thể hôm nay thành công, nhưng ngày mai sẽ là thất bại, tôi luôn chúc các bạn ở HAGL có thể vững tâm để tiếp tục mùa giải đầy khó khăn. Trận đấu đã kết thúc và sẽ không có nhiều điều để phải lo lắng".

Cuối cùng Đỗ Duy Mạnh hài lòng với tinh thần thi đấu của toàn đội, chiến thắng trước HAGL sẽ tạo tiền đề để Hà Nội FC nỗ lực hơn nữa cho mục tiêu lên ngôi vô địch V.League vào cuối mùa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nội FC HAGL