Tin mới

Bị cầm hòa, Mourinho chê trọng tài "yếu đuối và ngây thơ"

Thứ tư, 21/10/2015, 10:59 (GMT+7)

Chelsea đã bị Dynamo Kiev cầm hòa ở lượt trận vòng bảng Champions League 2015/16, HLV Mourinho cho rằng trọng tài điều khiển trận đấu này quá yếu đuối và ngây thơ. 

Chelsea đã bị Dynamo Kiev cầm hòa ở lượt trận vòng bảng Champions League 2015/16, HLV Mourinho cho rằng trọng tài điều khiển trận đấu này quá yếu đuối và ngây thơ. 

[mecloud]xMcCc7E3x5[/mecloud]

Tạo ra được hàng tá cơ hội nhưng các chân sút của Chelsea đều không tận dụng thành công và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 với đội chủ nhà Dynamo Kiev. Ở hiệp 1 có tình huống đáng chú ý, Cesc Fabregas bị ngã trong vòng cấm từ pha tác động của Serhiy Rybalka, nhưng trọng tài người Slovenia, Damir Skomina đã không cho Chelsea được hưởng quả phạt đền.

Mourinho thất vọng khi Chelsea bị từ chối quả phạt đền

Chính vì thế, HLV Mourinho đã dùng những lời lẽ ví von để nhằm vào trọng tại chính điều khiển ở trận đấu này. “Trọng tài đúng là yếu đuối và ngây thơ. Đó là một quả phạt đền rõ ràng”, Mourinho trả lời đầy bức xúc trên BT Sport. Ở trận gặp Porto, đó là một tình huống bóng chạm tay rõ ràng, vào phút cuối, một quyết định ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu. Ngày hôm nay thì không phải phút cuối cùng, nhưng rõ ràng đó là một quả phạt đền. Tôi không biết. Trọng tài không nhìn thấy ư? Ông ta không nhìn rõ ư? Ông ta quyết định không thổi phạt đền ư?”

Trước đó, sau khi Arsenal thua Chelsea, HLV Arsenal Arsene Wenger cũng dùng những “yếu đuối”, và “ngây thơ” để nhăm vào trọng tài chính Mike Dean. Nhưng may mắn thay, chiến lược gia người Pháp lại không dính án phạt. Và hôm nay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã dùng những lời lẽ đó để nói về trọng tài trọng tài Skomina. 

Chelsea bất lực trước đội chủ nhà Dymano

Tuy nói trọng tài "yếu đuối và ngây thơ" nhưng HLV Mourinho lại nói rằng Skomina đã điều hành tốt trận đấu và quyết định trên chỉ là một tai nạn. Ông lấy dẫn chứng ở giải vô địch… Rugby thế giới, khi sai lầm của trọng tài Craig Joubert khiến Scotlannd thua Australia ở phút cuối cùng của trận tứ kết. “Tôi nghĩ trọng tài cũng tốt, nghiêm túc đấy. Tôi nghĩ ông ấy chỉ mắc một sai lầm, giống như ở World Cup Rugby. Trọng tài ở trận Scotland rất tốt nhưng ông ấy mắc một sai lầm, và vì thế, cả Scotland than khóc”, Mourinho cho biết.

Với kết quả hoà, Chelsea vẫn đang xếp thứ 3 với 4 điểm, sau Porto 7 điểm và Dynamo 5 điểm. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" lại không hề lo lắng: "Kết quả là chấp nhận được. Chúng tôi đứng 3 nhưng ở vị trí ổn định. Chúng tôi còn trận tiếp họ trên sân nhà. Dynamo sẽ còn phải chiến với Porto và họ sẽ đánh rơi điểm".

Mộc Phong


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news