Tin mới

Eden Hazard đã nhắn tin xin lỗi Mourinho

Thứ bảy, 06/02/2016, 08:29 (GMT+7)

Tiền vệ chạy cánh người Bỉ tiết lộ rằng anh đã nhắn tin xin lỗi HLV Jose Mourinho sau khi vị chiến lược gia này bị CLB Chelsea sa thải.

Tiền vệ chạy cánh người Bỉ tiết lộ rằng anh đã nhắn tin xin lỗi HLV Jose Mourinho sau khi vị chiến lược gia này bị CLB Chelsea sa thải. 

[mecloud]wbOYrFtESQ[/mecloud]

Cách đây chưa lâu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhận quyết định sa thải từ lãnh đạo CLB Chelsea sau thành tích nghèo nàn của đội bóng từ đầu mùa giải. Trước đó, báo chí Anh cho rằng Mourinho đã bị các học trò chống đối và lật đổ chiếc ghế của ông khi nhà cầm quân này tuyên bố bị các cầu thủ phản bội. 

Hazard bị coi là kẻ chủ mứu chống đối Mourinho

Theo đó, Fabregas và Eden Hazard bị cho là những người chủ mưu trong nhóm cầu thủ chống đối "Người đặc biệt". Đáng chú ý nhất chính là Hazard, người từng giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014-15” nhưng lại gây thất vọng ở mùa giải năm nay.

Thế nhưng tiền vệ người Bỉ đã lên tiếng sau khi Mourinho rời khỏi Chelsea không lâu. Chia sẻ trên báo Anh, Hazard cho biết: “Tôi đã gửi cho Mourinho tin nhắn nói rằng tôi rất tiếc khi ông ấy phải ra đi. Sự thực là tôi rất tiếc! Chúng tôi đã cùng nhau thành công ở mùa giải trước nhưng mùa này lại không thể. Tôi cảm thấy mình có chút tội lỗi vì là cầu thủ xuất sắc nhất năm. Tôi cũng là 1 trong những nhân tố mang tính quyết định nhưng lại thi đấu không tốt”, Hazard tiết lộ trên Guardian.

Eden Hazard đang không có được phong độ tốt kể cả Mourinho đã bị sa thải. Dười thời HLV Guus Hiddink, tiền vệ người Bỉ đã phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị, một phần là do chấn thương, phần còn lại là chưa có được phong độ tốt nhất. 

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đón tiếp Man Utd trên sân nhà, đối thủ mà họ đã cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi tại Old Trafford. Theo đó, Hazard nhiều khả năng sẽ được đá chính ở trận đấu này khi anh đã có được thể trạng mạnh nhất. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news