Tin mới

Eider ZF Kymco 250 : Hàng nhái thập cảm Honda và Benelli

Thứ tư, 22/04/2015, 16:46 (GMT+7)

Trên thế giới việc nhái mẫu mã thiết kế của các mẫu xe nổi tiếng không phải chuyện hiếm,và mới đây trên thị trường đã xuất hiện Eider ZF-Kymco 250, một chiếc xe nhái những chiếc Benelli TNT và Honda.

Trên thế giới việc nhái mẫu mã thiết kế của các mẫu xe nổi tiếng không phải chuyện hiếm,và mới đây trên thị trường đã xuất hiện Eider ZF-Kymco 250, một chiếc xe nhái những chiếc Benelli TNT và Honda CBR

Eider Motors là công ty bán xe hai bánh mới thành lập của Ấn Độ và đang dần mở rộng quy mô ra toàn quốc. Hiện nay Eider Motors đang có 5 sản phẩm từ 125cc đến 250cc. Đáng chú ý chính là mẫu ZF-Kymco 250cc với ngoại hình rất giống Benelli TNT 899 và Honda CBR250R.

Hiện tại mẫu xe côn tay 250cc này vẫn chưa có giá bán chính thức, nhưng sẽ được tung ra thị trường vào giữa tháng 6 năm nay. Có vẻ như ZF-Kymco 250cc là sản phẩm của Đài Loan, do Eider Motors phân phối.

Về ngoại hình, đầu đèn của xe giống hệt dòng Benelli TNT với dạng hình tam giác, dọc thân xe là những đường nét khá hầm hố và đậm chất streetfighter.

Trong khi đó phần đuôi xe có thiết kế giống với đuôi của mẫu sportbike Honda CBR250R. Điểm khác biết duy nhất chính là hai cặp xi-nhan có thiết kế độc, không hề giống với bất kỳ loại xi-nhan nào khác.

Phần yên xe được thiết kế dưới dạng yên rời và ống xả cũng rất giống với trang bị của Honda CBR250R. Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc ống lồng hành trình ngược ở trước và giảm xóc đơn phía sau. Cả hai bánh trước và sau đều được trang bị phanh đĩa.

Về động cơ, được biết Eider ZF-Kymco được trang bị động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 250cc. Sức mạnh của động cơ cũng chưa được tiết lộ.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news