Tin mới

Ekip của Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước tin đồn bị "bơ" tại LHP Cannes

Thứ tư, 18/05/2016, 08:39 (GMT+7)

Phía ekip của Lý Nhã Kỳ tại Cannes cho biết, toàn bộ hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ, đều do các nhiếp ảnh gia quốc tế chụp, sau đó chuyển lại để những khách mời quan trọng như Lý Nhã Kỳ có thể sử dụng vào mục đích riêng.

Phía ekip của Lý Nhã Kỳ tại Cannes cho biết, toàn bộ hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ, đều do các nhiếp ảnh gia quốc tế chụp, sau đó chuyển lại để những khách mời quan trọng như Lý Nhã Kỳ có thể sử dụng vào mục đích riêng.

Mới đây, hình ảnh Lý Nhã Kỳ tại Cannes bị một số Cộng đồng mạng "bóc mẽ" cho rằng cô bị truyền thông quốc tế "ngoảnh mặt làm ngơ". Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ chỉ là do nhiếp ảnh gia do cô đưa từ Việt Nam sang còn lại truyền thông có mặt đều "ghẻ lạnh" với cô.

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes.

Tuy nhiên, phía ekip của Lý Nhã Kỳ tại Cannes cho biết, toàn bộ hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ, đều do các nhiếp ảnh gia quốc tế chụp, sau đó chuyển lại để những khách mời quan trọng như Lý Nhã Kỳ có thể sử dụng vào mục đích riêng.

Đây là hành động ưu ái của Ban tổ chức đối với Lý Nhã Kỳ cùng những đặc quyền khác của cô tại sự kiện. Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn nằm trong ekip hình ảnh của Lý Nhã Kỳ, nhưng cũng chủ yếu thực hiện phần hình ảnh hậu trường được chụp trước khi rời khách sạn chuẩn bị tới thảm đỏ.

Lý Nhã Kỳ cùng các sao quốc tế có mặt trên thảm đỏ Cannes đều được truyền thông ghi lại.

Ekip cũng cho biết, tại sự kiện hội tụ cả một “rừng” sao nên khi xuất hiện trên thảm đỏ mỗi người phải đi thật nhanh để nhường chỗ cho người phía sau. Duy nhất chỉ đoàn phim có phim công chiếu ngày hôm đó, mới có thể dừng lại lâu hơn để giao lưu.

Chính vì vậy, các nhiếp ảnh gia cũng buộc phải thao tác rất nhanh, không có tình huống là phải bình tĩnh chờ sao tạo dáng như chúng ta quen nhìn tại các sự kiện tại Việt Nam. Và hình ảnh Lý Nhã Kỳ khi được gửi về, đều là hình ảnh chụp phía trước mặt hoặc đang di chuyển, thế nên điều đương nhiên là ống kính phía sau không thể nâng lên đối với phần… lưng của nhân vật, hoặc trong lúc nhân vật đang di chuyển.

Điều này cũng tương ứng với hầu khắp các bức ảnh về các sao tham dự Cannes được chuyển tải trên báo chí Việt Nam mà chúng ta đã thấy như: Nghê Ni, Lưu Diệc Phi, Lý Băng Băng, hay cả Củng Lợi đã từng đóng phim Hollywood, rồi như hoa hậu Ấn Độ Aishwarya Rai… đều đứng ở những góc ảnh mà người ta thấy phía sau nhiếp ảnh đều “buông máy” như thế.

Được biết, trong cả hai đêm dự thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ đều được nhiếp ảnh gia quốc tế bắt được những khoảnh khắc thú vị của cô, trong đó hình ảnh ngày thứ 2, khi cô diện đầm haute couture của thương hiệu Alexis Mabille, Lý Nhã Kỳ đã có cử chỉ rất đáng yêu khi đưa tay hôn gió về phía các nhiếp ảnh gia đang chụp hình mình như môt lời chào và lời cảm ơn.

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên Getty Images.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: getty images LHP Cannes