Tin mới

Elly Trần gây tò mò vì photoshop

Thứ hai, 26/05/2014, 08:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Elly Trần tiếp tục khiến không ít người phải chú ý với vòng 1 có phần nặng "bất thường" với loạt ảnh tự sướng.

 

(Tinmoi.vn) Elly Trần tiếp tục khiến không ít người phải chú ý với vòng 1 có phần nặng "bất thường" với loạt ảnh tự sướng.

Elly Trần được biết đến là một Hot girl có vòng 1 khủng, cho nên trong mọi bức hình cô luôn khai thác triệt để ưu điểm của mình. Mới đây, trên trang cá nhân, Elly Trần tiếp tục chia sẻ những bức hình nóng bỏng với vòng 1 nặng trĩu khiến không ít người tò mò.

Theo tin tức, mặc dù, Elly Trần thường xuyên xuất hiện trên báo chí nước ngoài như Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc nhưng những bài báo cô xuất hiện chỉ chủ yếu là những bức ảnh gợi cảm, phô diễn bộ ngực khủng của mình. Tuy nhiên, những bức ảnh đen nhẻm vêu vao thời xa xưa của hot girl ngực khủng này được báo Chí Trung Quốc tăng tải gần đây khác xa so với hình long lanh, xinh đẹp như  hiện tại. Điều này khiến không ít người ngỡ ngàng và nghi ngờ.

Nổi tiếng là hot girl ngực khủng nhưng bức ảnh mới đăng tải trên trang cá nhân của cô nàng này hiến cho nhiều người phải đặt câu hỏi nghi vấn về “bộ ngực khủng”.

 

Elly Trần gây tò mò với vòng 1 "bất thường"

Quốc Huy

Xem thêm video Phương Thanh gửi lời cảm ơn sau bữa tiệc sinh nhật cùng bạn bè

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl Elly Trần