Tin mới

Elly Trần thẳng thừng tuyên bố "sẽ bất chấp tất cả vì con"

Thứ ba, 14/10/2014, 17:08 (GMT+7)

Sau khi Elly Trần công khai con gái với bạn trai Tây, cô đã gặp không ít tai tiếng thông tin mang thai hộ nhưng Elly Trần đã lên tiếng vì con sẽ bất chấp tất cả.

 

 

 

 

 

Sau khi Elly Trần công khai con gái với bạn trai Tây, cô đã gặp không ít tai tiếng thông tin mang thai hộ nhưng Elly Trần đã lên tiếng vì con sẽ bất chấp tất cả.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hot girl Elly Trần bất ngờ lên tiếng xác nhận việc đã con gái hơn hai tháng. Công chúa nhỏ của Elly tên tiếng việt là Mộc Trà, tiếng Anh là Cadie và được sinh vào tháng 8 vừa qua bằng phương pháp mổ. Chia sẻ về con gái, Elly Trần không giấu được niềm tự hào và hạnh phúc. 

Những hình ảnh đầu tiên của con gái Elly Trần được tiết lộ, người hâm mộ đã "phát cuồng" vì độ dễ thương của cô bé. Bé Cadie có nước da trắng và mái tóc xoăn rất đặc biệt. Bé dễ thương và trông rất lém lỉnh nên dễ gây thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. Dù mới được 2 tháng tuổi song Cadie đã rất tự nhiên trước ống kính.

Em bé cực dễ thương, gây sốt cư dân mạng.

Rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng tới hot girl ngực khủng khi lên chức mẹ và không quên bày tỏ sự thích thú trước độ dễ thương và đáng yêu của bé Mộc Trà. Tuy nhiên nhiều thông tin đồn thổi rằng Elly Trần mang thai hộ hay bé Cadie không phải là con đẻ của cô trong khi cha em bé chưa lên tiếng về việc này.

Bức xúc với nhiều tin đồn nhảm nhí, Elly Trần đã lên tiếng khẳng định sẽ vì con gái sẽ bất chấp tất cả. Cô chia sẻ: “Phàm ở đời người ta thường có một tính rất xấu, đó là những cái mình không làm được, mà người khác làm được thì sẽ cho là hi hữu, là vô lý, là bất thường.

Thật ra, hồi còn trẻ trâu non dại, mình cũng đã từng có tính xấu đó. Nhưng may mắn mình đã nhận ra rằng sự hiếu thắng và đố kỵ của tuổi trẻ không làm ta lớn hơn được. Mình tập bỏ đi những góc nhìn nhỏ nhen, tiểu tiết và ti tiện. Khi thấy ai đó làm được điều gì khó, hoặc mới lạ, mình đã nhìn theo hướng tích cực rằng "chà, thì ra là cũng có người làm được, nghĩa là không phải không thể, mình phải cố gắng hơn mới được". Và mình đã làm được nhiều hơn mình nghĩ.

Những ngày này, newfeed trên Facebook dẫn link mình đến nhiều tag. 95% mọi người đã dành thiện cảm cho bé Cadie. Là một người mẹ, mình rất xúc động và cảm kích vì điều đó.

Tuy nhiên, vẫn có những kẻ ngồi suy diễn rằng mình cho mang thai hộ, rằng Cadie không phải con mình, vì cho rằng phụ nữ sinh đẻ thì không thể như mình được. Họ còn lấy hình mình đi xem show DJ để quả quyết rằng gái đẻ không ai dám ăn mặc như thế, còn nói luôn thằng bạn chí cốt của mình là cha Cadie. 

Đấy, vấn đề là ở chỗ đó. 

Bản thân mình làm giải trí thì đã quá quen với việc đồn nhảm, nhưng một khi ai đó đã muốn lôi Cadie vào những trò lố bịch thì hãy cẩn thận với mẹ nó nhé. Mẹ có thể vì con mà bất chấp đấy”.

Elly Trần lên tiếng vì con gái cô sẽ bất chấp tất cả.

Mặc dù còn trẻ, nhưng “bà mẹ một con” ngày càng trưởng thành và suy nghĩ rất chín chắn, cô đã lên tiếng bảo vệ con mình. Ngay sau khi chia sẻ, Elly Trần đã nhận được sự ủng hộ của Cộng đồng mạng. Mọi người đều ủng hộ, mọi người dành lời khen hai mẹ con không ngớt: "Càng ngày càng thích chị Elly Trần, cá tính, mạnh mẽ và thân thiện", "Cuộc đời là của mình, hơi đâu để ý miệng thế gian chị yêu, phàm là gen ăn tức ở nó thế. P/s: đề nghị post thêm nhìu ảnh bé Mộc Trà nha chị yêu", "con gái chị nhìn dễ thương lắm đó chị Elly Trần".

T. Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news