Tin mới

Elly Trần xuất hiện bên bạn trai lạ sau scandal

Thứ tư, 05/11/2014, 17:09 (GMT+7)

Sau thời gian dài không xuất hiện trong các sự kiện, Elly Trần bất ngờ xuất hiện cùng một chàng trai lạ mặt ngay trung tâm thành phố.

 

 

 

 

 

 

Sau thời gian dài không xuất hiện trong các sự kiện, Elly Trần bất ngờ xuất hiện cùng một chàng trai lạ mặt ngay trung tâm thành phố.

Khoảng 1 năm trở lại đây, Elly Trần không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ cũng như tại các sự kiện vì lý do mang thai và mới hạ sinh cô công chúa đáng yêu tên Cadie.

Elly Trần hẹn hò một người bạn đi uống cafe ngay trung tâm thành phố.

Sau khi tạm ổn công việc gia đình, Elly dành một chút thời gian thư giãn cho riêng mình với giải đồng Mr. Oxy 2013 Lục Kiến Hành tại 1 quán cafe.

Elly Trần và Lục Kiến Thành trò chuyện rất vui vẻ, Anh là đàn em của cô trong nghề nhưng Elly Trần luôn sẵn sàng chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm quý báu trong diễn xuất bởi sắp xếp đến đây Lục Kiến Thành cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. 

Xuất hiện bên bộ váy cúp ngực gợi cảm, với vóc dáng chuẩn thon gọn không khác gì những tấm hình cô chia sẻ trên trang cá nhân. Với vẻ đẹp gợi cảm của gái một con Elly Trần, cô được khen ngày càng đẹp và mặn mà hơn.

Chụp hình là sở thích của Elly Trần, cô có thể chụp hình mọi lúc, mọi nơi.

Vóc dáng sau sinh của nữ diễn viên khiến không ít người ngưỡng mộ.

Kể từ ngày công khai chuyện sinh con, Elly Trần trở thành điểm nóng của dư luận. Cô từng bị đồn là sinh con theo phương pháp mang thai hộ. Nhưng cô đã đáp trả lại những lời ồn ào của dư luận bằng những hình ảnh lúc mang thai Mộc Trà.

Thời gian này, Elly dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc con gái yêu và tiếp tục nhận lời mời tham gia những buổi chụp hình. Trong tương lai gần, người đẹp sẽ tiến sâu hơn vào lĩnh vực phim ảnh sau khi bé Cadie Mộc Trà cứng cáp hơn.

Theo Thanh lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news